Hoàng Đức trở lại đội tuyển, HLV Park rèn kỹ tân binh

Hoàng Gia

Chiều 17/1, buổi tập của tuyển Việt Nam đón sự trở lại của Nguyễn Hoàng Đức sau khi đã đảm bảo đủ điều kiện về y tế và sức khỏe. Trước đó, cầu thủ người Hải Dương có kết quả dương tính với Covid-19 vào ngày 6/1.

Trong khi đó, Văn Toàn và Tiến Linh dù lần xét nghiệm gần đây nhất đã có kết quả âm tính với Covid-19, nhưng vẫn đang trong thời gian tự cách ly tại nhà theo quy định của y tế địa phương.

tuyen viet nam 9

Hoàng Đức bắt nhịp nhanh với buổi tập ở đội tuyển

Với trường hợp của trung vệ Bùi Tiến Dũng, cầu thủ này được xác định là F1 do có người thân trong gia đình là F0 vào thời điểm ngày đầu tập trung.

Tiến Dũng cũng có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, nhưng để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch, hậu vệ này đã được tách ra sinh hoạt tại phòng riêng và đeo khẩu trang khi ra sân tập luyện trong thời gian theo dõi sức khỏe như quy định.

tuyen viet nam 6

HLV Park Hang Seo trực tiếp hướng dẫn cho Hữu Tuấn

Ở buổi tập chiều nay, HLV Park Hang Seo dành khá nhiều thời gian để quan sát và chỉnh động tác cho những gương mặt mới như Phi Sơn, Hữu Tuấn, Văn Đại, nhóm cầu thủ U23...

Chiến lược gia người Hàn Quốc muốn kiểm tra kỹ năng lực và sự thích nghi của các cầu thủ, trước khi chốt danh sách tuyển Việt Nam, lên đường sang Australia vào ngày 21/1 tới.

tuyen viet nam 8

Tuyển Việt Nam đón sự trở lại của Hoàng Đức, nhưng Văn Toàn và Tiến Linh vẫn chưa xuất hiện

tuyen viet nam 10

Quế Ngọc Hải không còn đeo băng thủ quân

tuyen viet nam 5

Các gương mặt mới thể hiện sự nỗ lực rất cao

tuyen viet nam 4

HLV Park Hang Seo vẫn tin dùng các cựu binh

tuyen viet nam 2

Nhưng cơ hội vẫn còn nhiều cho các gương mặt mới

tuyen viet nam 7

Phi Sơn rất khao khát được thi đấu cho tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo