Hùng Dũng tiết lộ những thay đổi trong chiến thuật của HLV Park

Hoàng Gia

Theo tiết lộ của Đỗ Hùng Dũng thì HLV Park Hang Seo chưa sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ, tiền vệ này cho biết: "Đội tuyển vẫn chưa sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ mà vẫn tập những bài cũ. Tuy nhiên, ở lần tập trung này, HLV Park yêu cầu các cầu thủ triển khai bóng nhanh hơn, nhuyễn hơn, nhưng phải chuẩn xác”.

238a1914

“Những tân binh và các cầu thủ lâu rồi mới lên tuyển thì sau hơn 1 tuần tập luyện đã hòa nhập vào bầu không khí vui tươi của toàn đội. Trong khi đó, Quang Hải sau chấn thương thì hôm nay đã có mặt để tập luyện”, Hùng Dũng chia sẻ thêm.

Đỗ Hùng Dũng cho rằng ở đội tuyển không ai là ngôi sao: “HLV Park Hang Seo luân phiên sử dụng các tiền vệ trong những buổi tập. Khi lên tuyển thì không ai là ngôi sao, tất cả phải nhìn chung về một hướng và chỉ có một ngôi sao duy nhất trên lá cờ”.

Năm 2019, dưới bàn tay "nhào nặn" của HLV Park Hang Seo, tiền vệ Hùng Dũng đã có sự nghiệp đỉnh cao trong hành trình giúp tuyển Việt Nam thăng hoa tại vòng loại World Cup 2022. Sau đó anh mang băng thủ quân U22 Việt Nam lần đầu vô địch SEA Games 30 và đi tới chung kết liên khu vực AFC Cup cùng CLB Hà Nội.