Indonesia đặt mục tiêu đánh bại Việt Nam tại Mỹ Đình

Hoàng Gia

Đội tuyển Indonesia đã toàn thua cả 5 trận ở vòng loại World Cup 2022 và chắc chắn không còn cơ hội đi tiếp. Đối với họ, những trận đấu còn lại chỉ còn mang tính thủ tục. Tuy nhiên HLV Shin Tae Yong khẳng định Indonesia sẽ không buông xuôi, thay vào đó toàn đội sẽ nỗ lực để có kết quả tốt nhất.

HLV Shin Tae Yong chia sẻ: "Chúng tôi đã thua 5 trận, nhưng các đội Việt Nam, Thái Lan và UAE, đội nào không thắng đủ 5 trận, sẽ không có vé vào vòng tiếp theo. Chúng tôi sẽ không buông xuôi ở các trận đấu còn lại của mình".

b64o5074
 Ở trận lượt đi Indonesia đã để thua Việt Nam ngay trên sân nhà

Đội tuyển Indonesia còn 3 trận đấu nữa để kết thúc hành trình ở vòng loại World Cup 2022, lần lượt là Thái Lan (sân khách), UAE (sân nhà) và Việt Nam (sân khách). Cuộc đọ sức với Indonesia sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội lọt vào vòng sau của thầy trò HLV Park Hang Seo.

b64o5264
Thầy trọ HLV Park Hang Seo sẽ tiếp đón Indinesia tai Mỹ Đình trận lượt về

Ở trận lượt đi giữa 2 đội diễn ra hồi cuối năm 2019, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Indonesia với tỷ số 3-1 trên sân khách. Đó là thời điểm HLV McMenemy vẫn đang cầm quyền ở đội bóng xứ Vạn đảo. Ông rời ghế nóng ngay sau đó và nhường lại vị trí cho HLV Shin Tae Yong.

Mục tiêu lớn nhất của đội tuyển Indonesia trong năm 2021 chính là chức vô địch AFF Cup. Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan nhấn mạnh: “Đội tuyển Indonesia sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị giải đấu này. Chúng tôi hy vọng các cầu thủ được gọi lên dự AFF Cup sẽ chiến đấu hết mình, mang lại kết quả cao nhất. Chúng tôi muốn tuyển Indonesia phải vô địch AFF Cup 2020”.