Nguyễn Hai Long 'Tôi rất vinh dự khi được tập trung cùng ĐTQG VIệt Nam'

Hoàng Gia

Hôm nay (6/12), ĐT Việt Nam sẽ chính thức hội quân để có đợt tập trung duy nhất trong năm 2020. ĐT Việt Nam dự kiến sẽ tập luyện trong thời gian 3 tuần tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Quân số ban đầu của đội tuyển là 37 cầu thủ. Tuy nhiên do Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương phải rút lui nên hiện tại danh sách ĐT Việt Nam còn 36 gương mặt.

Ở đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo đã gọi 5 cầu thủ thuộc lứa U22, trong số đó có tiền vệ Nguyễn Hai Long (CLB Than Quảng Ninh).

Tiên vệ Nguyễn Hai Long
Hai Long cùng các đàn anh có mặt tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội để chuẩn bị cho đợt tập trung của ĐT Việt Nam.

Có mặt tại khách sạn nơi đóng quân của ĐTVN trong đợt tập trung lần này, tiền vệ sinh năm 2000 hào hứng chia sẻ: "Tôi rất vui và vinh dự khi được HLV Park Hang Seo gọi lên tập trung cùng ĐTQG Việt Nam.

Là cầu thủ trẻ, tôi có phần e ngại với các anh đã già dặn kinh nghiệm, tuy nhiên tôi sẽ cố gắng và tập luyện tập tốt."

107566493 8386885699 01
Hai Long (số 88) trong màu áo CLB Than Quảng Ninh. Ảnh: CLB Than Quảng Ninh.

Nguyễn Hai Long được HLV Phan Thanh Hùng đôn lên đội 1 Than Quảng Ninh năm thứ hai liên tiếp. Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Dù mới 20 tuổi nhưng Hai Long đã có một phong thái bản lĩnh, bình tĩnh bên cạnh kỹ năng kiểm soát bóng tốt. Với những gì đã thể hiện, Hai Long đã được lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang Seo và các cộng sự.