Quang Hải bị chấn thương, bỏ ngỏ khả năng đấu Malaysia

Hoàng Gia

Phút 32, Quang Hải có dấu hiệu bị đau ở đùi và lập tức ra hiệu cho BHL tuyển Việt Nam. Ngay lập tức HLV Park Hang Seo tung Văn Quyết vào thay cho Quang Hải.

Hiện chưa rõ chấn thương của Quang Hải cụ thể ra sao, tuy nhiên HLV Park Hang Seo tỏ ra rất lo lắng. Tiền vệ đang thi đấu ở Pháp được các bác sĩ dùng đá chườm quanh đùi nhằm giảm đau cho số 19.

quang hai

Quang Hải chỉ đá được 32 phút trước khi rời sân

Trước khi trở về phục vụ tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022, Quang Hải trải qua kỳ huấn luyện thể lực tại Thuỵ Sĩ. Vì lẽ đó, có khả năng tiền vệ này chưa kịp điều chỉnh thể trạng khi ra sân ở trận gặp Lào, dẫn đến nguy cơ dính chấn thương.

Sau trận đấu, Quang Hải sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng vết đau khiến tiền vệ số 19 phải rời sân sớm. Trận kế tiếp, đội bóng của HLV Park Hang Seo tiếp đón đối thủ cạnh tranh chính trong bảng là Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình. Trong khi đó, Quang Hải lâu nay vốn là "khắc tinh" của người Mã, vì thường xuyên chọc thủng lưới đội bóng này.

quang hai

Quang Hải được bác sĩ băng bó, chườm đá trên sân

Việc Quang Hải về khoác áo tuyển Việt Nam đá AFF Cup 2022 được xem là "liều thuốc quý" cho HLV Park Hang Seo trong chiến dịch đòi lại ngôi vô địch khu vực. Nhiều đối thủ của tuyển Việt Nam tại giải đấu này thiếu vắng trụ cột quan trọng, như Thái Lan không thể có sự phục vụ của tiền vệ đang chơi bóng tại J-League Chanathip.