Quang Hải mong có bàn thắng đầu tiên ở AFF Cup 2022

Hoàng Gia

Ở cả ba trận đấu vừa qua của tuyển Việt Nam, Quang Hải đều được ra sân thi đấu, trong đó có trận đá chính ngày ra quân trước Lào (thắng 6-0), sau đó vào sân từ ghế dự bị ở trận thắng Malaysia 3-0 và hòa Singapore 0-0.

2c19fbeb3613ee4db702

Trước trận gặp Myanmar, Quang Hải khẳng định mình có thể lực tốt nhất và sẵn sàng nhận nhiệm vụ từ HLV Park Hang Seo. "Tôi có thể trạng khỏe mạnh để sẵn sàng mỗi khi được giao nhiệm vụ", tiền vệ số 19 cho biết.

78363853f5ab2df574ba

"Trở về từ Pháp, tôi không có gì bỡ ngỡ hay lo lắng, bởi quãng thời gian chơi cho đội tuyển, tôi đã thấm nhuần triết lý. Mỗi chuyến đi giúp tôi có thêm kinh nghiệm để hoàn thiện để thích nghi tốt nhất ở mỗi môi trường mà mình đến", Quang Hải chia sẻ thêm.

Dù có 3 lần ra sân nhưng Quang Hải vẫn chưa có bàn thắng nào cho tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, cầu thủ đang thi đấu cho Pau FC không buồn, anh nói: "Tôi chưa ghi bàn nhưng đã có kiến tạo. Mọi thứ đang ở trước mắt, tôi luôn nỗ lực khi được giao nhiệm vụ. Chiến thắng là quan trọng nhất, chúng tôi phải hoàn thành nhiệm vụ của mình".

a30d4ac8f2302a6e7321

Đánh giá về trận gặp Myanmar, Quang Hải khẳng định mình và các cầu thủ Việt Nam luôn khao khát chiến thắng. Cá nhân Quang Hải mong được "nổ súng" để có bàn thắng đầu tiên ở AFF Cup 2022.

"Trận nào tôi cũng khát khao ghi bàn, mong là tôi sẽ có bàn thắng. Trong trận đầu năm mới, chúng tôi sẽ hướng tới chiến thắng để dành tặng cho người hâm mộ. Đội tuyển Việt Nam đã hoàn toàn sẵn sàng", Quang Hải chốt lại.

Trận đấu giữa tuyển Malaysia và Singapore diễn ra vào lúc 19h30 ngày 3/1 trên sân Bukit Jalil.