Quế Ngọc Hải rách cơ, nghỉ thi đấu ít nhất một tháng

Hoàng Gia

Đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên sau trận đấu ở Cẩm Phả (Quảng Ninh) gặp U22 Việt Nam, đây là buổi tập thiếu vắng một số cầu thủ bị chấn thương.

b64o4095
Buổi tập chiều nay của ĐT Việt Nam không có Quế Ngọc Hải

Trước trận đấu giao hữu quan trọng nhằm mục đích thử nghiệm và chuẩn bị lực lượng cho các mục tiêu trong năm 2021, ĐT Việt Nam đang gặp nhiều bất lợi khi thiếu vắng đi nhiều cầu thủ, trong đó có đội trưởng Quế Ngọc Hải, tiền đạo Hồ Tuấn Tài hay Vũ Xuân Cường. Trước đó, Tuấn Tài và Xuân Cường bị chấn thương trong trận đấu giao hữu tại Cẩm Phả, theo chia sẻ của hậu vệ Tấn Tài các bác sĩ đang cùng nhóm cầu thủ này hồi phục, phải mất một thời gian nữa mới có thể trở lại. Với trường hợp của đội trưởng Ngọc Hải, được cho là rách cơ đùi và phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng.

b64o4420

Chiến thắng 3-2 trước đàn em trong trận mở màn, tinh thần của ĐT Việt Nam vẫn tốt, hiện tại toàn đội đang hăng say luyện tập tại VFF, nói về mục tiêu trong trận đấu tiếp theo Tấn tài cho biết: "Để chuẩn bị cho trận đấu tại Phú Thọ tôi cùng toàn đội vẫn đang cố gắng tập luyện và tập trung luyện tập những giáo án mà HLV Park Hang-seo đề ra, đội tuyển có nhiều nhân tố mới nên chúng tôi cố gắng để hoàn thiện để đá ăn ý với nhau hơn.

Theo kế hoạch, ngày mai (26/12) toàn đội sẽ di chuyển lên Phú Thọ để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu, dự kiến cả hai đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ đến thắp hương tại Đền Hùng trước khi bước vào trận đấu diễn ra lúc 18h00 (27/12).