Quế Ngọc Hải tập riêng với bác sỹ trước trận quyết đấu với Myanmar

Hoàng Gia
euro5221
Chiều 1/1, ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục chuẩn bị cho lượt trận cuối vòng bảng tại AFF Mitsubishi Electric Cup 2022. Nhân dịp năm mới 2023, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã có buổi gặp gỡ, động viên tinh thần toàn đội trước buổi tập.
euro5183
 Chủ tịch Trần Quốc Tuấn biểu dương tinh thần thi đấu, những nỗ lực và kết quả đạt được của thầy trò HLV Park Hang Seo trong chặng đường vừa qua tại AFF  Cup 2022. Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nói: “Đây là giải đấu rất quan trọng. Chỉ còn một trận đấu nữa là chúng ta kết thúc vòng bảng và hướng tới mục tiêu cao hơn. Người hâm mộ đang rất mong chờ. Năm ngoái, chúng ta đã tạo kỳ tích khi giành chiến thắng trước ĐT Trung Quốc ngay trong ngày mùng 1 Tết âm lịch.'' 
euro5321
Chủ tịch VFF hi vọng toàn đội sẽ cố gắng, tập trung tinh thần để đạt kết quả tốt trong trận đấu ngày 3/1 tới cũng như các trận đấu tiếp theo để mang lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam. Đó cũng là món quà mà những người làm bóng đá dành cho đất nước trong dịp đầu xuân, đặc biệt là Tết âm lịch sắp đến.
euro5681
Ngay sau cuộc gặp với lãnh đạo VFF, thầy trò ông Park lập tức bước vào buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Myanmar.
415a3394
Đáng chú ý khi trung vệ Quế Ngọc Hải tập riêng với bác sĩ Choi Ju Young ở sân khác thay vì tập một góc sân tập cùng đội tuyển Việt Nam
euro5843
Theo bác sĩ của đội tuyển, Quế Ngọc Hải bị đau nhẹ trong trận hòa 0-0 trên sân Singapore vừa qua. 
b21i4502
Ngoài ra thầy Park cũng gặp riêng 3 thủ môn, và ''nắn'' cách di chuyển cho các học trò
euro5813
Thủ môn Đặng Văn Lâm đang có phong độ tốt khi anh chưa để lọt lưới ở AFF Cup 2022
b21i3848
Phần cuối buổi tập, ông Park rút kinh nghiệm cho các học trò, đồng thời tập chiến thuật cho toàn đội cho trận đấu với Myanmar. 

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 3-1 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.