Quế Ngọc Hải Tuyển Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng trước Trung Quốc

Hoàng Gia

Quế Ngọc Hải bị treo giò ở trận gặp Australia, vì thế anh cùng với một số cầu thủ ở Hà Nội tập luyện, chuẩn bị cho cuộc tái đấu Trung Quốc vào ngày 1/2, tức mùng 1 Tết Nhâm Dần.

Cựu thủ quân tuyển Việt Nam đặc biệt chờ đợi một nửa sân Mỹ Đình sẽ được phủ bởi sắc đỏ của các CĐV, tiếp lửa cho "những chiến binh sao vàng" trong trận quyết đấu với Trung Quốc.

“Ngày mùng 1 Tết đúng là một dịp rất đặc biệt đối với mỗi gia đình, tuy vậy toàn đội vẫn hy vọng mọi người sẽ đến sân thật đông và mang đến bầu không khí thật cuồng nhiệt để cổ vũ tinh thần cho tuyển Việt Nam.

que ngoc hai

Quế Ngọc Hải vắng mặt ở trận gặp Australia do bị treo giò

Việc được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà luôn luôn là điều vô cùng tuyệt vời. Đó là liều thuốc tinh thần đã giúp cho tuyển Việt Nam trải qua rất nhiều trận đấu khó khăn với những đối thủ rất mạnh.

Hy vọng ở trận đấu vào ngày mùng 1 Tết sắp tới, đông đảo người hâm mộ sẽ đến sân cổ vũ cho tuyển Việt Nam thi đấu với tinh thần cao và giành kết quả thuận lợi cho trận đấu đầu năm mới”, Quế Ngọc Hải nói.

Quế Ngọc Hải cho biết anh và các đồng đội rất tiếc nuối khi để thua Trung Quốc 2-3 ở trận lượt đi. Các cầu thủ đều rút ra nhiều bài học để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về.

“Đó là một trận đấu mà toàn đội đã trải qua rất nhiều khó khăn, nhưng cũng đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ, từ tinh thần cho đến những nỗ lực của toàn đội khi có bàn gỡ hòa ở những phút cuối, nhưng rồi lại để mất điểm ở những giây bù giờ.

82131501 796638700804026 1922843947747508224 n

Tuyển Việt Nam luôn mong chờ sự cổ vũ của người hâm mộ

Trận lượt về sắp tới khi gặp lại Trung Quốc có ý nghĩa rất quan trọng đối với tinh thần của toàn đội trong năm mới, vì vậy tuyển Việt Nam cố gắng thi đấu tốt hơn nữa, tập trung hơn nữa và thi đấu với tinh thần chiến đấu cao để có thể mang về niềm vui cho người hâm mộ trong ngày đầu xuân”, Quế Ngọc Hải tự tin nói.

Liên quan tới trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Trung Quốc,để thuận lợi cho người hâm mộ tới SVĐ Mỹ Đình theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển, VFF thống nhất với Trung tâm xét nghiệm bệnh viện đa khoa MEDLATEC và Bệnh viện Thể thao Việt Nam về việc hỗ trợ tổ chức thực hiện test nhanh Covid-19 (khoảng 100.000 VNĐ/mẫu/người), với thời gian nhận kết quả chỉ sau 20 phút.