Quế Ngọc Hải 'Xin lỗi và cảm ơn các cổ động viên'

Hoàng Gia

Hòa 0-0 ở bán kết lượt về AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam thua chung cuộc Thái Lan 0-2 và trở thành cựu vô địch Đông Nam Á.

Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải thay mặt toàn đội nói lời xin lỗi người hâm mộ và hứa rằng đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại trong năm 2022.

"Xin lỗi và cảm ơn các cổ động viên", Quế Ngọc Hải chia sẻ.

"Mong người hâm mộ thông cảm cho đội tuyển Việt Nam. Toàn đội trải qua hành trình dài với rất nhiều khó khăn. Hi vọng mọi người luôn đồng hành và ủng hộ đội tuyển Việt Nam trong bất cứ hoàn cảnh nào. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để trở lại trong năm tới".

Đội tuyển Việt Nam đã dồn ép Thái Lan trong suốt 90 phút, tuy nhiên đoàn quân HLV Park Hang Seo đã không thể ghi được bàn thắng.

"Đội tuyển Việt Nam bước vào sân với tinh thần chiến đấu cao nhất. Ở cả 2 trận bán kết, may mắn không đến với đội tuyển Việt Nam", Quế Ngọc Hải nói.

"Một hành trình dài và 2 trận đấu vừa qua, cả đội đã cố gắng hết mình với tinh thần chiến đấu, đã nỗ lực cống hiến vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ đang chờ đợi. Kết quả không như mong muốn thì thật là tiếc".