Tân binh ĐT Việt Nam Nguyễn Văn Việt bất ngờ khi được thầy Park gọi lên tuyển

Hoàng Gia

Trong đợt tập trung duy nhất của ĐT Việt Nam tháng 12/2020, Nguyễn Văn Việt lần đầu tiên được gọi lên tuyển dưới thời HLV Park Hang Seo. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL là một trong những cái tên mới được thầy Park triệu tập trong lần này.

phong van van viet dtqg vietnam
Nguyễn Văn Việt bất ngờ khi được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG

Bản thân Nguyễn Văn Việt cũng thừa nhận cảm thấy bất ngờ nhưng không quá đặt áp lực: "Lên đây, tôi xác định cạnh tranh sòng phẳng, cố gắng thể hiện những gì tốt nhất cho thầy Park xem để được tập trung những lần sau".

Hàng phòng ngự ĐT Việt Nam hiện đang thiếu một số nhân tố quan trọng do chấn thương như Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng,… Nhưng Văn Việt vẫn tự tin vào khả năng của bản thân để được dự vòng loại World Cup cũng như AFF Cup.

dt viet nam tap 15 12 2020 bongdavadoisong dnt 2511
Thời tiết lạnh giá của Hà Nội khiến một số cầu thủ vẫn phải mặc thêm áo khoác trong khoảng 15 phút khởi động.

Với việc thời tiết Hà Nội đang trở lạnh, Văn Việt cho biết HLV Park Hang Seo dặn các cầu thủ cố giữ ấm, khởi động thật kỹ để hạn chế chấn thương đáng tiếc.

Cầu thủ sinh năm 1989 cho biết so với khi ở CLB, chiến thuật ở ĐT Việt Nam có sự khác biệt không nhỏ khi chơi với sơ đồ 3 hậu vệ. Đồng thời, HLV Park Hang Seo cũng yêu cầu luân chuyển bóng nhanh hơn, đơn giản.