Tấn Trường không quan tâm tới quá khứ, chỉ muốn giúp tuyển Việt Nam lọt vào vòng trong

Hoàng Gia

Khi được hỏi về về việc thủ môn Đặng Văn Lâm không thể sang UAE hội quân cùng đội tuyển. Điều đó đã mang lại cơ hội lớn để Tấn Trường có thể trở thành thủ môn số 1 đội tuyển Việt Nam không?

Tấn Trường chia sẻ: "Có Văn Lâm hay không có Văn Lâm, Tấn Trường vẫn làm hết sức mình, cố gắng giúp đội trong 3 trận đấu tới để hoàn thành nhiệm vụ lọt vào vòng 3. Có Văn Lâm, mình vẫn phải cạnh tranh. Đâu phải chắc chắn Văn Lâm qua thì Văn Lâm bắt chính, mình có thể cạnh tranh được. Nhưng mà có Văn Lâm thì mình sẽ có nỗ lực nhiều hơn. Không có Văn Lâm mình vẫn sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình".

huu 9751
Trước buổi tập tối 2/6, thủ môn Bùi Tấn Trường đã có những chia sẻ với truyền thông

Nói về sự cạnh tranh ở vị trí thủ môn cùng với 2 đàn em Văn Hoàng, Văn Toản, Tấn Trường cho biết anh chắc chắn sẽ tự tin và sẽ cố gắng hết sức nếu được ban huấn luyện tin tưởng. Và điều Tấn Trường tự tin nhất ở bản thân là khả năng chỉ huy hàng phòng ngự tốt.

huu 0101
Tấn Trường cho biết, anh chắc chắn sẽ tự tin và sẽ cố gắng hết sức nếu được ban huấn luyện tin tưởng.

"Mình chưa chắc chắn ai sẽ sẽ bắt chính, ai sẽ thi đấu trong trận đấu tới, mình sẽ cố gắng hết sức mình. Nếu được trao cơ hội mình sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Còn trong trận đấu vừa rồi (trận giao hữu với Jordan - PV), mình thi đấu 45 phút, bàn thua không phải tình huống đá phạt. Đó là tình huống phản công của Jordan", Tấn Trường chia sẻ.

huu 8184
Tấn Trường không quan tâm đến quá khứ

Khi được hỏi về việc Fanpage của AFC Champion League đăng tải lại video về sai lầm của Tấn Trường 5 năm trước ở vòng bảng AFC Champions League 2016, Tấn Trường nhấn mạnh: "Cái đó là quá khứ, mình không quan tâm tới, mình quan tâm hiện tại đó là 3 trận đấu tới mình làm được gì để giúp đội lọt vào vòng trong".

Anh cũng gửi lời đến các khán giả vẫn đang hoài nghi về khả năng của mình: "Thật sự nói trước không có hay. Hãy xem mình thể hiện, hãy tin ở mình, mình sẽ cố gắng để mọi người có niềm tin vào mình".

Thủ môn sinh năm 1986 cho biết hiện giờ tinh thần toàn đội tuyển Việt Nam đang rất tốt, các cầu thủ đều hưng phấn trong những ngày tập luyện để hướng đến trận đầu gặp Indonesia có kết quả tốt nhất. Cả đội cũng đã thích nghi được với thời tiết, việc sinh hoạt lệch múi giờ. Thức ăn của đội cũng đã được làm theo hương vị Việt Nam nên không có khó khăn gì lớn.