Thanh Bình Tôi rất vui khi được đá chính

Hoàng Gia

Phút 19, từ pha đá phạt góc của Công Phượng, Nguyễn Thanh Bình chọn đúng điểm rơi đánh đầu tung lưới tuyển Nhật Bản. Bàn thắng của trung vệ CLB Viettel mang về trận hòa quý giá 1-1 trước đối thủ rất mạnh Nhật Bản.

Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 2000 cho biết: "Thật sự tôi cảm thấy khá bất ngờ và rất vui vì đây là lần đầu em ra sân đá chính cho tuyển Việt Nam. Ngỡ ngàng hơn khi là người duy nhất ghi bàn cho đội tuyển ở trận đấu này".

thanh binh 1

Thanh Bình đánh đầu xé lưới Nhật Bản

"Bước vào trận cuối gặp Nhật Bản là đối thủ rất mạnh, thầy Park luôn hô hào anh em tập trung chuẩn bị cho trận đấu trong từng buổi tập. Cả đội đã chơi cực kỳ cố gắng", Thanh Bình nói tiếp.

Trung vệ CLB Viettel khẳng định trận hòa trước Nhật Bản là lời chia tay đẹp của tuyển Việt Nam, cũng là món quà dành cho người hâm mộ.

Thanh Bình là cầu thủ trẻ nhất ở tuyển Việt Nam. Anh từng mắc nhiều sai sót ở trận thua Trung Quốc hồi tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, sau nhiều phấn đấu, Thanh Bình được HLV Park Hang Seo tin tưởng ở trận đấu cuối cùng gặp Nhật Bản, và trung vệ mang áo số 14 đã tỏa sáng.