Thầy Park chưa chốt xong danh sách tuyển Việt Nam

Hoàng Gia

Theo kế hoạch, danh sách tập trung tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sẽ được ông Park đưa ra vào ngày 4/5. Và như thường lệ, thông tin nhân sự đội tuyển cũng công bố rộng rãi rất sớm.

b64o5295
Danh sách sẽ được thầy Park chốt vào ngày 7/5 tới

Trên thực tế, trong 2 ngày 4-5/5 danh sách các cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho các trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022 bì rò rỉ là chưa chính xác

Đây chưa phải danh sách chính thức do chính HLV Park Hang Seo công bố và được VFF thông tin rộng rãi đến giới truyền thông. Cho tới hết ngày 5/5, những cái tên sẽ lên tuyển Việt Nam vẫn chưa chính thức lộ diện như dự kiến ban đầu.

b64o5720
Có thể thầy đang rất đăn đo để chốt nhân sự

Thầy Park hay VFF dường như chưa chốt xong danh sách, và có vẻ như 35 cái tên xuất hiện ít ngày trước khi tuyển Việt Nam tập trung chỉ là một phép thử mà chiến lược gia người Hàn Quốc đưa ra để “đo” phản ứng dư luận.

Nếu như thế, có vẻ thuyền trưởng tuyển Việt Nam và các trợ lý vẫn còn có những lấn cấn về nhân sự thay vì chốt rất nhanh giống những lần trước đây.

Sự chậm trễ của HLV Park Hang Seo trong việc công bố danh sách tập trung thật ra cũng là dễ hiểu khi 3 trận tại vòng loại World Cup 2022 thực sự quá quan trọng đối với tuyển Việt Nam cũng như bản thân chiến lược gia người Hàn Quốc.

b64o5201

Theo kế hoạch đã được AFC thông báo, các đội tuyển sẽ có mặt tại UAE vào ngày 31/5. Như vậy, với việc được tạo điều kiện sang sớm trước 4 ngày, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có quỹ thời gian lên tới 10 ngày để tập luyện, bắt nhịp với điều kiện thời tiết, sân bãi cũng như điều chỉnh nhịp sinh học tại UAE trước khi bước vào trận đấu gặp Indonesia, diễn ra vào ngày 7/6/2021.

Tiếp đó, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Malaysia vào ngày 11/6/2021 và kết thúc Vòng loại thứ hai World Cup 2022 bằng cuộc đọ sức với ĐT UAE vào ngày 15/6/2021.

Tất cả các trận đấu của ĐT Việt Nam đều diễn ra vào lúc 23h45 theo giờ Việt Nam.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Vị trí nhì bảng đang thuộc về Malaysia với 9 điểm. Tiếp theo lần lượt là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và cuối cùng là Indonesia (0 điểm).