Thầy Park đã chọn được đội hình đấu U23 Đài Loan

Hoàng Gia

Để hạn chế rủi ro về chấn thương, HLV Park Hang Seo quyết định lựa chọn sân tập có chất lượng mặt cỏ tốt hơn so với sân tập những ngày trước. Sân này thuộc thành phố Kant, cách khách sạn của đội khoảng 40 phút di chuyển xe bus trong điều kiện giao thông thuận lợi.

Bên cạnh đó, để tránh nguy cơ tắc đường, HLV Park cho toàn đội tập vào buổi sáng thay vì buổi chiều. Các cầu thủ đều có tâm lý rất thoải mái khi thầy Park có một số thay đổi cả về thời gian lẫn địa điểm tập luyện.

vff 9454
U23 Việt Nam có trận đấu tập nội bộ kéo dài 60 phút vào sáng 24/10

Để có sự đánh giá kỹ phong độ từng cầu thủ, HLV Park chia đội đội hình đấu nội bộ. Đội áo đỏ với sự quy tụ nhiều gương mặt được đánh trội hơn như thủ thành Văn Toản, hậu vệ Việt Anh, Thanh Bình, tiền vệ Văn Đô, Văn Xuân, Hữu Thắng, Hoàng Anh…đã tạo được thế trận tốt hơn và có bàn thắng mở tỷ số ở đầu hiệp một sau pha dứt điểm từ chấm 11m của Văn Đô.

vff 9458
Các cầu thủ thể hiện sự nỗ lực cao nhất

Đây được xem là đội hình mạnh nhất của U23 Việt Nam và nhiều khả năng các cầu thủ sẽ đá chính ở trận gặp Đài Loan (Trung Quốc) ngày 27/10 tới.

Sang hiệp hai, HLV Park Hang Seo hoán đổi một số vị trí giữa hai đội hình và tiền đạo Xuân Quyết từ đội áo đỏ chuyển sang đội áo tím đã quân bình tỷ số 1-1 bằng một pha bật cao đánh đầu đẹp mắt. Trước khi trận đấu tập khép lại, Văn Xuân bên phía đội đỏ đã lập siêu phẩm với một cú sút kỹ thuật ngoài vòng cấm đưa bóng vào góc cao khung thành, ấn định tỷ số 2-1 cho đội áo đỏ.

vff 9545
U23 Việt Nam bước vào giai đoạn hoàn thiện kỹ-chiến thuật

HLV Park Hang Seo tỏ ra khá hài lòng về sự thể hiện của các cầu thủ. Dù vậy trong những buổi tới, toàn đội tiếp tục phải thể hiện hết khả năng để có cơ hội ra sân thi đấu trong hai trận gặp Đài Loan (Trung Quốc) và Myanmar.