Thêm trụ cột tuyển Việt Nam chấn thương, HLV Park "méo mặt"

Hoàng Gia
tien linh
Tiến Linh gặp chấn thương trong trận đấu với Thanh Hóa ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020

Trong trận đấu giữa chủ nhà Bình Dương và CLB Thanh Hóa ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 diễn ra chiều 31/5, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bất ngờ dính chấn thương ở phút 24 dù anh không hề va chạm với ai.

Tuy gắng gượng thi đấu nhưng tuyển thủ Việt Nam không thể hiện được nhiều và ra nghỉ ở hiệp 2. "Thực sự cổ chân của Tiến Linh chưa được cứng, nói vui thì chưa ngon lắm. Từ cổ chân đến bắp đùi vẫn bị đau, có dấu hiệu bị căng", HLV Trần Thanh Sơn nói.

Thời gian qua, HLV Park Hang-seo đã liên tục kêu than về sự thiếu hụt nhân sự trên hàng công. Do đó, chấn thương mới đây của Tiến Linh và trước đó là Đức Chinh sẽ khiến chiến lược gia người Hàn Quốc càng gặp bế tắc trong việc giải bài toán khó.

Dù tới tháng 9, tuyển Việt Nam mới hội quân nhưng trong bối cảnh các vòng đấu của V-League sẽ liên tục diễn ra từ đầu tháng 6, thật khó để đảm bảo các tuyển thủ sẽ lành lặn khi lên tập luyện cùng ông thầy Hàn Quốc.

Quay trở lại với trận đấu giữa B.Bình Dương và Thanh Hóa. Đội bóng đất Thủ giành thắng lợi 1-0 nhờ bàn thắng đẳng cấp của Hồ Tấn Tài, cầu thủ trụ cột của U23 Việt Nam. Nhiều khả năng trong năm nay, Tấn Tài sẽ có cơ hội đóng góp cho ĐTQG.