Tiền vệ Hoàng Đức Tuyển Việt Nam sẽ thi đấu thận trọng với Malaysia

Hoàng Gia

Tiền vệ Hoàng Đức tiết lộ về tình trạng chấn thương của Quang Hải: “Như mọi người cũng xem trận đấu vừa rồi và cũng thấy anh Hải bị một chút đau nhẹ phải rời sân sớm. Ở buổi tập hôm nay Quang Hải không góp mặt vì được điều trị và tập nhẹ ở khách sạn. Anh ấy sẽ sớm trở lại ở trận đấu với Malaysia”.

Sau trận ra quân thắng Lào 6-0, tuyển Việt Nam sẵn sàng cho trận tiếp đón đối thủ chính tại bảng B là Malaysia. Thầy trò HLV Park Hang Seo có 5 ngày chuẩn bị với quyết tâm hướng tới chiến thắng tiếp theo tại AFF Cup 2022.

vn

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức

Quả bóng vàng Việt Nam 2021 cho biết: “Tôi đánh giá cao Malaysia. Tại vòng loại 2 World Cup cũng như kỳ AFF Cup trước thì tuyển Việt Nam chạm trán Malaysia rất nhiều. Chúng tôi luôn thận trọng và bước vào một trận đấu hấp dẫn với đối thủ.

Tuyển Việt Nam mới trở về từ Lào nên trong 1-2 hôm tới đội sẽ xem băng và phân tích về Malaysia. Tôi cũng có xem qua một vài tình huống trận đấu giữa Malaysia và Myanmar.

Đội hình Malaysia đợt này có rất nhiều cầu thủ mới và trẻ được đôn lên từ SEA Games vừa rồi. Họ có nhiều nhân tố nguy hiểm và cầu thủ nhập tịch”.

Malaysia trước khi sang Việt Nam có trận đấu trên sân nhà tiếp Lào vào ngày 24/12. Đội khách có 2 buổi tập trước cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam vào lúc 19h30 ngày 27/12.