Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng Không khí trong đội có lúc vui vẻ nhưng cũng có lúc căng thẳng

Hoàng Gia

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Trong hoàn cảnh ảnh hưởng của dịch bệnh, nên ĐT U22 Việt Nam đã không có đối tượng để giao hữu. Tuy vậy, tôi nghĩ rằng, việc được thi đấu với các đàn anh tại ĐT Việt Nam là điều rất tốt và bổ ích. Mỗi lần được đá với đội tuyển đều giúp chúng tôi rút ra được kinh nghiệm nhiều hơn”.

ac7y2353
Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng trả lời phỏng vấn trước buổi tập.

Hữu Thắng là một trong những gương mặt nhận được nhiều sự kỳ vọng trong đội hình ĐT U22 Việt Nam nhờ sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, tư duy chiến thuật tốt và khả năng sút phạt cũng rất đáng nể. Tuy nhiên, tại đợt tập trung hồi tháng 5 vừa qua, do chấn thương chưa kịp hồi phục nên Hữu Thắng đã đã không đáp ứng được yêu cầu về thể lực và buộc phải nói lời chia tay với ĐT U22 Việt Nam.

ac7y2410
Toàn đội đang dốc hết khả năng của mình để hướng đến giải đấu sắp tới

Khi được gọi trở lại trong đợt tập trung lần này, Hữu Thắng tỏ rõ sự quyết tâm: “Không chỉ cá nhân tôi mà tất cả các cầu thủ trong đội đều có sự chuẩn bị cả về tinh thần và thể lực, dốc hết khả năng của mình để hướng đến giải đấu sắp tới. Trong thời gian vừa qua, dù được tạm nghỉ nhưng tôi vẫn tự tập luyện để bổ sung về sức mạnh, thể lực cho bản thân. Mục tiêu của tôi là hướng tới danh sách cuối cùng để góp mặt tại Vòng loại U23 châu Á”.

ac7y2435
Không khí trong đội có lúc vui vẻ nhưng cũng có lúc căng thẳng

Tiền vệ trẻ tài năng của bóng đá xứ Huế cũng chia sẻ thêm: “Hiện tại, không khí trong đội có lúc vui vẻ nhưng cũng có lúc căng thẳng. Tuy nhiên, tất cả đều tập trung hết sức để hoàn thành tốt các bài tập. Việc một số các anh ở đội tuyển tập luyện cùng (Việt Anh, Văn Xuân, Hoàng Anh…) là điều rất tốt cho U22 Việt Nam, nhưng tôi nghĩ cơ hội vẫn chia đều cho tất cả. Ai cố gắng và nỗ lực thì HLV sẽ nhìn nhận”.

ac7y2377
Một số cầu thủ cuả ĐT Việt Nam tập luyện cùng các cầu thu U22 Việt Nam

ĐT U22 Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì tập luyện mỗi ngày tại sân Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam. Trong tuần này, HLV Park Hang-seo đang có kế hoạch bố trí thêm 2 trận thi đấu nội bộ giữa ĐT U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam, lần lượt vào ngày 22/9 và 26/9. Đây sẽ là 2 bài test quan trọng đối với ĐT U22 Việt Nam nhằm xác định rõ hơn những cái tên sẽ góp mặt trong chiến dịch Vòng loại U23 châu Á 2022.