Tuyển Việt Nam có phòng ăn riêng tại khách sạn hạng sang ở Singapore

Hoàng Gia

Sau khi làm việc với BTC chủ nhà, tuyển Việt Nam được đồng ý ăn tập thể trong phòng ăn, thay vì dùng bữa trong... phòng ngủ. Tuy nhiên, do quy định về phòng chống dịch Covid-19 nên khách sạn không tổ chức buffet, chỉ phục vụ suất ăn đặt riêng trong từng hộp theo thực đơn đã gửi cho các đội tuyển lựa chọn.

Thông tin từ VFF, các suất ăn được đảm bảo về chế độ dinh dưỡng, nhưng ê-kíp bác sỹ tuyển Việt Nam vẫn làm việc với nhà bếp nhằm điều chỉnh các món ăn cho phù hợp với khẩu vị các cầu thủ.

2 1

Bữa ăn theo phong cách "cơm hộp" của thầy trò Park Hang Seo

2

Tuyển Việt Nam ăn theo khẩu phần ở khách sạn

Ngoài ra, các cầu thủ mang khá nhiều đồ ăn ở Việt Nam sang, đồng thời ban huấn luyện cũng liên hệ với kiều bào tại Singapore "tiếp viện" thêm để các món ăn phong phú.

Bên cạnh chuyện ăn uống, phía khách sạn bố trí một tầng dành riêng cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuyển Việt Nam có lối đi và thang máy riêng, nhưng không được di chuyển ra ngoài khu vực đã được quy định, kể cả sảnh khách sạn.

1 4

Tuyển Việt Nam hoạt động khép kín theo nguyên tắc "bong bóng"

Kể từ khi đặt chân tới Singapore tham dự AFF Cup 2020, ngoài buổi tập kín, các thành viên tuyển Việt Nam chỉ ở tại khách sạn và không di chuyển ra khỏi phạm vi đã được quy định.

Nhìn chung, các tuyển thủ Việt Nam cố gắng thay đổi thói quen một cách nhanh nhất, tuân thủ những quy định khắt khe từ phía BTC nước chủ nhà.

Tuyển Việt Nam được ưu ái đặc biệt

Tất cả các buổi tập của thầy trò đều diễn ra trên sân Hougang, nằm cách khách sạn khoảng 25 phút di chuyển bằng xe bus. Ở AFF Cup 2020, BTC bố trí một sân tập dùng chung cho 2 đội tuyển, như Thái Lan và Malaysia tập ở sân Yishun, Campuchia và Philippines tập ở sân Woodland, Indonesia và Đông Timor tập ở sân Gombak… Tuy vậy, riêng sân Hougang chỉ có duy nhất tuyển Việt Nam tập luyện.