Tuyển Việt Nam ở khách sạn 5 sao tại Vũng Tàu

Hoàng Gia

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên kế hoạch cho tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020. Tuyển Việt Nam sẽ có 10 ngày từ 20-30/11 ở khách sạn Pullman Vũng Tàu.

Đây là khách sạn 5 sao, tọa lạc gần Bãi Sau của thành phố biển. Các thành viên của đội sẽ thực hiện theo nguyên tắc "bong bóng khép kín" trong quá trình lưu trú và tập luyện.

Họ sẽ tập và thi đấu giao hữu trên sân Bà Rịa. Đây là sân nhà của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu ở V.League 2. Sân vận động cách khách sạn đội tuyển gần 25 km, mất khoảng 30 phút di chuyển.

tuan anh viet nam tap huan zing

Tuyển Việt Nam lần đầu tiên tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu dưới thời ông Park Hang Seo.

Bắt đầu từ ngày 18/11, VFF tiếp tục gửi công văn cho các đội bóng có cầu thủ được chọn đi tập huấn. Theo tìm hiểu của Zing, cầu thủ Hồ Thanh Minh của CLB Huế tiếp tục được gọi lên tuyển việt Nam.

Thanh Minh là cầu thủ ghi bàn giúp U23 Việt Nam thắng U23 Myanmar, đồng thời giành quyền vào vòng chung kết U23 châu Á. Cầu thủ dân tộc Tà Ôi từng tập thử cùng đội tuyển, nay anh được tập chính thức.

Những cầu thủ trụ cột của tuyển Việt Nam sẽ được VFF làm công văn gia hạn triệu tập. Dự kiến, HLV Park sẽ gọi 34 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Đa số đều là những cái tên quen thuộc.

Một số cầu thủ đang chấn thương như Trần Minh Vương, Trần Đình Trọng vẫn có thể tham dự. Riêng thủ môn Nguyễn Văn Toản nhiều khả năng vắng mặt vì bị dị tật ở vai, không thể thi đấu.

Danh sách chính thức các thành viên tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ được VFF công bố trong thời gian sắp tới. Đội tuyển sẽ có trận giao hữu kín trong đợt tập trung này.

Tuyển Việt Nam dự kiến đi Singapore từ TP.HCM sau khi kết thúc tập luyện sau ngày 30/11. AFF Cup 2020 sẽ diễn ra từ ngày 5/12/2021 đến ngày 1/1/2022 trên 2 sân vận động ở địa điểm tập trung tại Singapore.