Tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên tại UAE

Hoàng Gia

.

lvt 8797

Buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất UAE diễn ra từ 20h (khoảng 23h Việt Nam) trên sân vận động Police, cách nơi đóng quân của thầy trò HLV Park Hang Seo 20 phút di chuyển bằng xe buýt.

lvt 9277
Thời tiết khá tại UAE khá mát mẻ (khoảng 30-32độ C)

Buổi tập của ĐT Việt Nam diễn ra dưới điều kiện thời tiết khá lý tưởng, trời có gió nhẹ và mát mẻ (khoảng 30 đến 32 độ C) so với nhiệt độ có thời điểm lên đến hơn 40 độ C vào ban ngày. Cộng thêm mặt sân Police khá đẹp khiến các học trò của thầy Park tỏ ra hưng phấn bước vào buổi tập đầu tiên ở Dubai, trong quá trình chuẩn bị cho những trận đánh lớn tại vòng loại World Cup.

lvt 9385
Thầy Park tham gia chạy bộ cùng các học trò

Tuy vậy, HLV Park Hang Seo có một chút lo lắng khi có đến 3 tuyển thủ Việt Nam phải tập riêng ở buổi tập tối ngày 27/5. Đó là tiền vệ Trần Minh Vương, trung vệ Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh. Theo ghi nhận của phóng viên, Minh Vương, Đình Trọng và Duy Mạnh chỉ có thể tập hồi phục cùng bác sĩ Choi Ju Young trong suốt buổi tập của ĐT Việt Nam.

lvt 8947
Trần Minh Vương, trung vệ Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh vẫn phải tập riêng

Dù vậy, chấn thương của 3 tuyển thủ Việt Nam kể trên không quá nghiêm trọng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc hy vọng các học trò cưng có thể sớm trở lại để cùng ĐT Việt Nam chinh phục tấm vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

lvt 8928
Chấn thương của 3 tuyển thủ Việt Nam kể trên không quá nghiêm trọng

Trở lại với buổi tập của ĐT Việt Nam, ban huấn luyện cho các tuyển thủ rèn thể lực trong khoảng gần 30 phút trước khi bước vào các bài tập chiến thuật. Giới truyền thông chỉ được phép tác nghiệp 25 phút đầu buổi tập trước khi phải rời khu vực sân tập để thầy trò HLV Park Hang Seo tập kín.

lvt 8957
Giới truyền thông chỉ được phép tác nghiệp 25 phút đầu buổi tập

Một số hình ảnh ĐTVN tập luyện tối 27/5:

lvt 8938
Các cầu thủ khởi động đầu buổi tập
lvt 8995
3 thủ môn tập một góc riêng
lvt 9097
Một số kiều bào Việt Nam tại UAE đến sân xem các cầu thủ tập luyện
lvt 9190
Văn Hậu, Trọng Hoàng đã bình phục hoàn toàn
lvt 9209
Công Phượng rạng rỡ trong buổi tập

lvt 9216