ĐT Việt Nam, Văn Quyết

Văn Quyết luôn trong danh sách cầu thủ được thầy Park quan tâm

Hoàng Gia

Chiều ngày 12/6, ĐTVN bước vào buổi tập đầu tiên tại đợt tập trung thứ nhất chuẩn bị cho các kế hoạch của đội tuyển quốc gia trong năm 2021. Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo đã triệu tập lên đến 37 cầu thủ, đáng chú ý là sự trở lại của nhiều gương mặt quen thuộc như Văn Quyết, Thanh Hào...

Chia sẻ về lý do điền tên đội trưởng của CLB Hà Nội vào bản danh sách triệu tập, thầy Park cho biết:

"Tôi lựa chọn Văn Quyết bởi cậu ấy luôn là cầu thủ trong danh sách mà tôi quan tâm. Tôi thường xuyên xem các trận đấu của CLB Hà Nội, khi mà Văn Quyết thi đấu. Tôi thấy cậu ấy thi đấu tốt".

0def310736cac7949edb
Tiền đạo Văn Quyết trong buổi tập của ĐTVN.
7e01d10ed6c3279d7ed2
ĐT Việt Nam tập luyện chiều ngày 6/12.

Huấn luyện viên người Hàn Quốc cũng tiết lộ, đội tuyển Việt Nam sẽ luôn mở rộng cánh cửa với các cầu thủ nào thực sự nỗ lực và thi đấu tốt. Tiền đạo Văn Quyết không phải là người mới, trước đó tại AFF Cúp 2018, cầu thủ này cũng đã góp công lớn cùng ĐT Việt Nam giành HCV ở giải đấu này. Dù vậy, theo thầy Park ở ĐTQG không phân biệt cầu thủ trẻ hay đã nhiều tuổi, chỉ cần còn phong độ tốt và đáp ứng được yêu cầu chiến thuật thì sẽ được lựa chọn. Việc này đồng nghĩa với việc mỗi cầu thủ đều phải chứng minh khả năng của bản thân và cạnh tranh sòng phẳng.