Xem trực tiếp giao hữu ĐTQG và ĐT U22 Việt Nam ở đâu?

Hoàng Gia

Về phía ĐTQG Việt Nam, 3 cầu thủ chấn thương là Quế Ngọc Hải, Vũ Xuân Cường và Hồ Tuấn Tài do dính chấn thương trước đó đã trở về CLB. HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ đưa đội hình mạnh nhất có thể cho trận gặp lại ĐT U22 VN với những cái tên như Công Phượng, Quang Hải, Tuấn Anh, Hùng Dũng

Về tình hình lực lượng, đội tuyển U22 Việt Nam hiện chỉ có duy nhất 1 cầu thủ là Lê Xuân Tú bị chấn thương ngón chân sau trận giao hữu với ĐTQG Việt Nam tại Cẩm Phả và phải tập riêng. Những cầu thủ còn lại của ĐT U22 Việt Nam đang hoàn toàn sung sức và tự tin hướng tới trận tá đấu với ĐTQG Việt Nam vào chiều nay trên SVĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Link xem các kênh trực tiếp Giao hữu ĐTQG Việt Nam vs ĐT U22 Việt Nam

Ở trận đấu lượt đi trên SVĐ Cẩm Phả, do HLV Park Hang Seo cất nhiều trụ cột nên ĐTQG đã rất chất vật trước ĐT U22 mới có chiến thắng sít sao 3 - 2.

Theo tiết lộ, trận tới đây HLV Park sẽ tung ra sân những cầu thủ tốt nhất của ĐTQG Việt Nam cho nên hứa hẹn đây là một trận đấu đầy khó khăn của lứa đàn em bên kia chiến tuyến.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam được phát sóng trực tiếp trên một số kênh như: OnSport VTC3, K+PM, kênh YouTube - Fanpage của VFF và Next Sports.