Xuân Nam, Trọng Đại, Văn Thiết là 3 cái tên đầu tiên bị loại khỏi danh sách đi UAE

Hoàng Gia

Trong số những cầu thủ không có tên ở danh sách do ông Park công bố, Minh Vương bị tổn thương dây chằng nên đã vắng mặt trong cả hai trận đấu vòng loại 3 đã qua của ĐT Việt Nam, anh sẽ trở lại CLB HAGL vào sáng 1.10 để tiếp tục điều trị. Còn Trọng Hoàng bị thoát vị đĩa đệm nên không thể thi đấu trận gặp ĐT Trung Quốc ngày 7/10 nên cũng ở lại Việt Nam để chữa trị hàng ngày tại bệnh viện Quân đội 108.

tronghoangtuananhquanghaivl3a31169 gcrs
Trọng Hoàng sẽ điều trị thoát vị đĩa đệm. Ảnh: VFF

Các cầu thủ Đình Trọng, Thành Chung, Tiến Dũng gặp chấn thương đều đã trở lại tập bình thường cùng cả đội ở các buổi tập gần đây. HLV Park Hang-seo đã bổ sung thêm Thanh Thịnh và Xuân Mạnh để gia cố hàng thủ của ĐT Việt Nam.

minhvuongvietanhdinhtrongvl3mydinh169 astj
Minh Vương tạm chia tay đội tuyển (Ảnh: VFF)

Ngoài ra, trong sáng nay thầy Park sẽ trả về CLB 3 cầu thủ gồm Nguyễn Xuân Nam (đội Bình Định), Trương Văn Thiết và Nguyễn Trọng Đại đều của Viettel.

trongdaihoangducthanhbinhvl3truoctq169 hqwq
Trọng Đại (bìa phải). Ảnh: VFF

Sẽ có thêm cầu thủ bị loại nữa nhưng ông Park chưa công bố vào sáng nay. Chiều qua, ông Park có một số thử nghiệm trong hai trận đấu giao hữu của đội tuyển Việt Nam và đội U.22.

vanthietduymanhngochaivl3sanmoi169 asyg
Văn Thiết (thứ 3 từ trái qua). Ảnh: VFF

1 giờ sáng mai 1/10, ông Park và đội tuyển sẽ di chuyển sang UAE, chuẩn bị cho trận gặp đội Trung Quốc vào ngày 7.10 trên sân Sharjar.