Xuân Trường dính chấn thương trong buổi tập của tuyển Việt Nam

Hoàng Gia

Do trời đổ mưa rất to, lần đầu tiên HLV Park Hang Seo đã cho giới truyền thông ở lại sân xem tuyển Việt Nam tập. Trong hơn nửa tiếng cho các cầu thủ đá đối kháng, thầy Park liên tục có sự thay đổi cách chơi, đồng thời không dùng một đội hình chính như những bài tập đối kháng thông thường.

Thầy Park chia hơn 30 cầu thủ thành 2 đội, đá đối kháng trên 1/2 sân. Một đội đá kiểu tự do, đội còn lại có gôn nhỏ. Ở bài tập này, HLV Park Hang Seo pha trộn nhân sự, bố trí xen kẽ cầu thủ trụ cột và cầu thủ trẻ.

b64o5528
Thầy Park chia hơn 30 cầu thủ thành 2 đội, đá đối kháng trên 1/2 sân

Việc phải luyện tập dưới điều kiện sân chơi, bóng ướt khiến các cầu thủ gặp rất nhiều vất vả. Đáng chú ý, trong buổi tập vào chiều ngày 11/5, tiền vệ Lương Xuân Trường đã không thể hoàn thành trọn vẹn giáo án mà ban huấn luyện đưa ra, khi Xuân Trường không may va chạm với Duy Mạnh và đã dính chấn thương.

b64o5973
Mưa nặng hạt khiến cho ảnh hưởng đến chất lượng buổi tập của đội tuyển.

Đó là tình huống hoàn toàn không may với cả hai. Sau khi tiếp đất sai tư thế, Xuân Trường đã bị đau. Ngay khi chứng kiến tình huống đó, HLV Park Hang Seo đã cắt còi đồng thời yêu cầu tiền vệ này rời sân để đội ngũ y tế chăm sóc.

185217496 297700158603680 3526884563792580830 n
Xuân Trường chấn thương và phải rời sân

Hiện tại, chúng ta đang có 3 ca chấn thương là Văn Hậu, Trọng Hoàng cùng Văn Xuân. Nếu như Văn Hậu phải cần thêm 3-4 tuần nữa mới tập lại với đội còn Văn Xuân và Trọng Hoàng thì cần khoảng 1 tuần là trở lại. Họ vẫn đang tập luyện theo giáo án riêng từ ban huấn luyện.

Việc tránh các chấn thương là yêu cầu và mong muốn tối đa của thầy Park đối với các cầu thủ trong đợt tập trung này. Xuân Trường đang có phong độ rất cao ở màu áo HAGL, vì thế, không loại trừ khả năng anh sẽ là nhân tố chính nơi hàng tiền vệ ĐT Việt Nam tại các trận đấu thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới.