Huỳnh Như tiết lộ vũ khí giúp tuyển nữ Việt Nam tham dự World Cup

Hoàng Gia

Trả lời phỏng vấn trong chương trình đường tới FIFA World Cup 2023, đội trưởng Huỳnh Như không giấu nổi niềm vui và tự hào với thành tích mà đội tuyển nữ Việt Nam vừa giành được. Vũ khí của các cô gái của chúng ta chính là tinh thần chiến đấu đến cùng không bỏ cuộc.

“Tôi cảm thấy rất tuyệt vời. Đây là nỗ lực của toàn đội. Mọi người không bỏ cuộc từ những ngày đầu tiên cho đến tận giây phút cuối cùng.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả đồng đội và đặc biệt người hâm mộ bóng đá Việt Nam luôn ủng hộ, theo dõi đồng hành và cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Nữ Việt Nam", Huỳnh Như nói.

huynh nhu

Tiền đạo Huỳnh Như

Tiền đạo chủ lực của tuyển nữ Việt Nam nhấn mạnh tấm vé dự World Cup 2023 là niềm tự hào không chỉ của đội tuyển mà của cả đất nước Việt Nam.

"Đây là niềm hạnh phúc lớn lao không chỉ với cá nhân tôi mà đối với tất cả ban huấn luyện cũng như toàn đội. Như mọi người biết, bóng đá nữ Việt Nam chưa một lần được tham dự và ngày hôm nay chúng tôi đã làm được điều đó.

Đây không chỉ là niềm hạnh phúc của từng cá nhân môi cầu thủ mà còn là niềm tự hào của cả đất nước Việt Nam", Huỳnh Như nói.

tuyen nu 33

Tuyển nữ Việt Nam lần đầu dự World Cup

Về hành trình sắp tới tại World Cup 2023, thủ quân tuyển nữ Việt Nam mong mỏi: "Tôi mong toàn thể người hâm mộ Việt Nam tiếp tục ủng hộ cho đội tuyển nữ ở FIFA World Cup 2023.

Qua đây tôi cũng muốn gửi thông điệp tới các cầu thủ trẻ của bóng đá Nữ Việt Nam, đó là: Hãy luôn nỗ lực cố gắng, các chị làm được thì các em cũng sẽ làm được!”.