Nhận định tuyển nữ Việt Nam vs Nepal Quyết tâm giành trọn 3 điểm

Hoàng Gia

Trên BXH FIFA, tuyển nữ Nepal đứng thứ 100, kém Việt Nam tới 67 bậc. Dù vậy, đây không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt khi thi đấu trên sân nhà. Ở trận đấu gần nhất, Nepal từng khiến Ấn Độ phải chia điểm.

Trước trận đấu, HLV Mai Đức Chung yêu cầu tuyển nữ Việt Nam không được phép chủ quan. Về phần mình, ông cũng có sự chuẩn bị tốt nhất về đấu pháp để đấu chủ nhà.

Nhiều khả năng HLV Mai Đức Chung chưa vội tung ra đội hình mạnh nhất, khi sử dụng kết hợp giữa các trụ cột và cầu thủ trẻ. Đây là trận đấu giúp tuyển nữ Việt Nam đánh giá lại lực lượng chuẩn bị cho SEA Games và World Cup 2023.

71e15b23 7785 434e b78e b2bd9a17a483 e1680601464410
Thầy trò HLV Mai Đức Chung tự tin trước trận đấu

Tuy nhiên, nhằm đảm bảo cho một chiến thắng, hàng công của tuyển nữ Việt Nam sẽ có những chân sút tốt nhất, và không bất ngờ khi Huỳnh Như lãnh trọng trách ghi bàn ở trận đấu này.

Chân sút người Trà Vinh không "nổ súng" ở 4 trận vừa qua tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Vì thế, Huỳnh Như đang rất khao khát được thể hiện, tìm lại cảm giác ghi bàn khi gặp đối thủ không được đánh giá cao về khả năng phòng ngự.

Chỉ cần chơi đúng sức, tuyển nữ Việt Nam hoàn toàn có thể thắng, thậm chí là một trận thắng đậm trước Nepal trong trận lượt đi, qua đó mở ra cánh cửa đi tiếp vào vòng loại 2 Olympic 2024.