Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chúc mừng Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được Tập đoàn Hưng Thịnh đồng hành, hỗ trợ phát triển

Hoàng Gia

Có mặt tại Lế ký kết tài trợ Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Phát triển Đội tuyển bóng đá nữ trẻ giữa Tập đoàn Hưng Thịnh Land và LĐBĐ Việt Nam. Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chúc mừng Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam:

“ Hôm nay tôi rất vui khi tham dự Lễ ký kết tài trợ cho bóng đá nữ Việt Nam. Thay mặt lãnh đạo Đảng Nhà nước, tôi xin chúc mừng chiến thắng của bóng đá nữ, chúc mừng Đội tuyển nữ Việt nam, đội bóng duy nhất đã đạt thành tích 6 lần vô địch SEA Games. Tôi cũng xin chúc mừng Đội tuyển nữ đã nhận 8 huân chương lao động”. – Phó Chủ tịch nước vui mừng chia sẻ.

80807833 442409736703572 7958048656836263936 n
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu trong Lễ ký kết giữa Tập đoàn Hưng Thịnh và LĐBĐ Việt Nam

Trước những thành tựu mà thầy trò HLV Mai Đức Chung đã gặt hái được trong năm vừa qua, Phó CT nước cũng nói lên niềm vui của nhân dân cả nước trước niềm vui chung của thể thao nước nhà:

“Nhân dân cả nước rất vui mừng trước nền thể thao có sự tiến bộ, nhân dân đánh giá cao cầu thủ kể cả nam và nữ chúng ta. Các cầu thủ đã rất bản lĩnh, khát vọng vì tình thần người dân Việt Nam và thể thao Việt Nam. Chúc cho các cầu thủ và ĐT nữ gặt hái nhiều thành tựu vinh quang hơn nữa. Xin cảm ơn các tổ cức, doanh nghiệp, các nhà tài trợ luôn quan tâm cho bóng đá nữ, cảm ơn Tập đoàn Hưng Thịnh đã hỗ trợ đồng hành cùng phát triển bóng đá nữ Việt Nam”. – Phó CT nước phát biểu.

Sự có mặt của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trong Lễ ký kết là niềm động lực để các cầu thủ nữ Đội tuyển nữ Việt Nam và các cầu thủ trẻ tự tin, bản lĩnh để cống hiến cho nền thể thao nước nhà.