Thái Sơn Bắc tiếp tục đồng hành cùng Giải bóng đá Nữ VĐQG 2020

Hoàng Gia

Dự buổi lễ, về phía LĐBĐVN có sự hiện diện của ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực; ông Lê Văn Thành – Ủy viên BCH, Trưởng Ban Tài chính & Vận động tài trợ; ông Phạm Ngọc Tuấn – Ủy viên BCH, Trưởng Ban Bóng đá phong trào; ông Đỗ Văn Nhật – Phó Trưởng Ban Bóng đá nữ; ông Lê Hoài Anh – Tổng Thư ký, cùng đại diện Ban Tổng Thư ký và các phòng chức năng. Đại diện nhà tài trợ chính, Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc tham dự buổi lễ có ông Bùi Đình Tế – Chủ tịch Hội đồng quản trị và ông Trần Anh Minh – Tổng Giám đốc. Về phía nhà tài trợ bóng cho giải đấu có ông Mai Thế Hưng – Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại Công ty cổ phần Động Lực. Tham dự buổi lễ còn có đại diện 8 đội bóng và các cơ quan thông tấn báo chí.

cac dai bieu 2

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hoài Anh – Tổng Thư ký LĐBĐVN, bày tỏ vui mừng và cảm ơn sự tiếp tục đồng hành của Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc trong vài trò nhà tài trợ chính của giải: “Đây là nguồn động viên rất quý đối với giải bóng đá nữ VĐQG, cũng như với LĐBĐVN. Chắc chắn điều này sẽ là nguồn động viên tinh thần quan trọng với các đội tham dự giải nói riêng và bóng đá nữ Việt Nam nói chung.

o le hoai anh phat bieu 5
Ông Lê Hoài Anh – Tổng Thư ký LĐBĐVN bày tỏ vui mừng và cảm ơn sự tiếp tục đồng hành của Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc

Sự hợp tác của Nhà tài trợ Cty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc chính là hoạt động góp phần xã hội hóa bóng đá, thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao giàu sức cống hiến này. LĐBĐVN hy vọng, sự đồng hành này sẽ giúp nâng cao chất lượng của giải bóng đá nữ VĐQG 2020, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay. LĐBĐVN mong rằng người hâm mộ bóng đá nước nhà và các cơ quan báo chí truyền thông tiếp tục ủng hộ nhiệt tình cho giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2020 cũng như bóng đá nữ nói chung. Về phía mình, LĐBĐVN cam kết sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện, tổ chức tốt các trận đấu, đáp ứng kỳ vọng của người người hâm mộ và của nhà tài trợ”.

o bui dinh te phat bieu 2
Ông Bùi Đình Tế – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc

Về phần mình, ông Bùi Đình Tế – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc cũng bày tỏ vui mừng khi nhờ dịch Covid 19 được kiểm soát tại Việt Nam nên giải bóng đá nữ VĐQG được tổ chức và Thái Sơn Bắc một lần nữa lại tiếp tục được vinh dự đồng hành cùng giải như 8 năm liên tiếp trước đây. “So với những năm trước, việc tiếp tục tài trợ cho giải trong năm nay là một nỗ lực rất lớn của Thái Sơn Bắc trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu nói chung, của Việt Nam nói riêng và Thái Sơn Bắc cũng không là ngoại lệ. Để có thể tổ chức thành công giải đấu trong bối cảnh đặc biệt của năm nay, chúng tôi mong rằng tất cả các câu lạc bộ, các cầu thủ và ban tổ chức đều sẽ rất cố gắng cũng như sẽ được sự hỗ trợ tích cực của các cơ quan chức năng có liên quan từ trung ương tới địa phương cùng truyền thông, báo, đài. May mắn hơn so với nhiều quốc gia khác, năm nay, các cầu thủ nữ của chúng ta vẫn có cơ hội được thi đấu, cọ xát trong một giải đấu tầm cỡ quốc gia, qua đó có điều kiện để nâng cao trình độ, phấn đấu đạt được những thành tích tốt cả trong nước và quốc tế; từ đó ngày càng có thêm sự hâm mộ và yêu mến của khán giả cũng như sự quan tâm của xã hội, của các nhà tài trợ để duy trì sự phát triển của bóng đá nữ Việt Nam”, ông Bùi Đình Tế cho biết.

ki ket 2
Đại diện LĐBĐVN thực hiện ký kết cùng đại diện Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc

Cũng tại buổi lễ, sau khi thống nhất về phương án tổ chức lượt đi và lượt về với thời gian và địa điểm cụ thể, đại diện phòng Tổ chức Thi đấu LĐBĐVN đã tiến hành bốc thăm xếp lịch thi đấu cho mùa giải mới. Theo đó, căn cứ kết quả bốc thăm, chủ nhà Phong Phú Hà Nam sẽ đá trận khai mạc giải bóng đá nữ VĐQG Thái Sơn Bắc 2020 với Thái Nguyên T&T vào ngày 13/8 tới.

chup anh luu niem
Đại diện Lãnh đạo LĐBĐVN tặng Bảng danh vị và trao hoa cho đại diện nhà tài trợ Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc

Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2020 tăng từ 7 lên 8 đội bóng tham dự, gồm: Apec Sơn La, Hà Nội I Watabe, Hà Nội II Watabe, Phong Phú Hà Nam, TP Hồ Chí Minh I và TP Hồ Chí Minh II, Than KSVN và Thái Nguyên T&T.

Về thể thức thi đấu: 8 đội bóng thi đấu vòng tròn hai lượt (lượt đi và lượt về) tập trung tại địa phương đăng cai để tính điểm, xếp hạng từ hạng Nhất đến hạng Tám; Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2020 tiếp tục áp dụng quy định mỗi đội được phép thay thế tối đa 5 cầu thủ trong tối đa 3 lần thay. Lượt đi của giải, dự kiến khởi tranh từ ngày 13/8 đến 4/9/2020, tại hai địa điểm SVĐ Hà Nam (tp Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) và Trung tâm tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Giai đoạn lượt về dự kiến diễn ra từ ngày 01/10 đến 22/10/2020, địa điểm sẽ được thông báo sau.