Thái Sơn Bắc tiếp tục đồng hành cùng bóng đá nữ Việt Nam

Hoàng Gia

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hoài Anh – Tổng Thư ký cho biết, giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc được tổ chức tiếp nối giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia, qua đó giúp cho các các cầu thủ nữ có điều kiện thi đấu nhiều hơn, tích lũy kinh nghiệm, chứng minh năng lực để được Ban huấn luyện đội tuyển nữ quốc gia tuyển chọn và có cơ hội góp mặt trong đội hình thi đấu Vòng chung kết bóng đá nữ thế giới FIFA World Cup 2023.“LĐBĐVN trân trọng và cảm ơn sự đồng hành bước sang năm thứ 11 của Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc đối với giải bóng đá nữ VĐQG. Bên cạnh đó, Công ty cổ phần Động Lực tiếp tục là nhà tài trợ bóng cho giải đấu. Sự hợp tác này tiếp tục góp phần xã hội hóa bóng đá, thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao giàu sức cống hiến này. Một lần nữa, LĐBĐVN trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Nhà tài trợ – Cty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc, Công ty cổ phần Động Lực và các đối tác khác” – ông Lê Hoài Anh chia sẻ.

img 3005
Ông Lê Hoài Anh tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam

Về phần mình, trong vai trò Nhà Tài trợ chính của giải, ông Bùi Đình Tế – Chủ tịch hội đồng thành viên Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc cho biết: “Tính đến năm nay, Công ty Thái Sơn Bắc đã đồng hành cùng với giải bóng đá nữ vô địch quốc gia được 11 năm liên tiếp. Trong 11 năm qua, bóng đá nữ Việt Nam vẫn duy trì, phát triển và giành được nhiều thành tích rất đáng tự hào. Năm nay, bóng đá nữ của chúng ta vô địch SEA Games 31 và lần đầu tiên được tham dự vòng chung kết World Cup bóng đá nữ vào năm sau. Có thể thấy bóng đá nữ đã trở thành một trong những môn thể thao thế mạnh của Việt Nam và đây cũng là lý do chính để chúng tôi cố gắng duy trì sự đồng hành với giải nữ”.

img 3036
Ông Bùi Đình Tế – Chủ tịch hội đồng thành viên Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc

Ông Bùi Đình Tế chia sẻ, về mặt phong trào, bóng đá nữ cần phải có sự bứt phá, mặc dù đã đạt được một số thành tích đáng kể cũng như thu hút được nhiều hơn sự quan tâm của quần chúng dư luận nên đã có thêm một số nhà tài trợ mới tham gia, nhưng số đội bóng trong cả nước vẫn không tăng. “Chúng tôi mong muốn rằng trong thời gian tới sẽ có được sự vào cuộc mạnh mẽ hơn nữa của nhà nước và xã hội để giúp cho bóng đá nữ có thể phát triển mạnh hơn cả về chiều sâu và chiều rộng, thu hút được nhiều hơn cả người chơi và khán giả đến với sân chơi này.

img 3074
Lễ ký kết hợp tác giữa đại diện LĐBĐVN và Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc

Với vai trò là nhà tài trợ chính của giải, chúng tôi tin tưởng rằng với sự làm việc nhiệt tình chuyên nghiệp của ban tổ chức giải, với sự quan tâm ủng hộ của các cơ quan truyền thông báo chí giải sẽ thành công tốt đẹp và thông qua giải sẽ tuyển chọn được một đội hình tốt nhất cho đội tuyển quốc gia để tham dự world cup năm nay” – ông Bùi Đình Tế nói.

Sau phần ký kết hợp tác giữa đại diện LĐBĐVN và Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc, lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2022 đã diễn ra.