Bán kết 1 U.19 Quốc gia 2020 SLNA quyết đòi lại ‘món nợ’ một năm về trước

Hoàng Gia

Với phong độ rất cao của các cầu thủ, HAGL của HLV Guillaume Graechen đã giành ngôi nhất bảng A với 7 điểm, đồng thời chưa để lọt lưới bàn nào. Ngược lại SLNA vừa lách qua khe cửa hẹp để có mặt ở vòng bán kết và với tinh thần đang lên rất cao, nhiều người tin rằng, đội bóng xứ Nghệ sẽ đòi thành công món nợ 1 năm về trước với HAGL.

b64o6356 2

2 năm liên tiếp HAGL và SLNA gặp nhau ở trận bán kết giải U.19 Quốc gia. Còn nhớ 1 năm về trước, SLNA bước tới bán kết sau màn thể hiện chói sáng ở vòng bảng. Giữa lúc các cầu thủ đang hừng hực khí thế với phong độ rất cao thì đội bóng xứ Nghê bất ngờ bị đội chủ nhà HAGL đánh bại bằng 2 bàn trắng để đoạt luôn tấm về vào chơi trận chung kết.

Những cái tên trong đội hình HAGL cách đây hơn 1 năm hiện vẫn là những trụ cột của đội bóng phố núi như Duy Tâm, Nhĩ Khang, Quốc Việt, Thanh Khôi… Với SLNA cũng vậy, những cầu thủ như Mạnh Quỳnh, Quốc Thành, Khắc Lương, Văn Bình… vẫn còn đó. Và mới đây HLV trưởng U19 Quốc gia Philippe Troussier, đã triệu tập 30 cầu thủ cho đợt tập trung lần thứ hai của U19 Việt Nam, trong đó SLNA đóng góp 8 cái tên, và những cầu thủ đó đều ra sân trong chiều nay. Chắc chắn những cầu thủ đó sẽ chơi rất nổ lực, để khẳng định mình.

b64o6361 2

Việc 2 đội bóng không còn xa lạ gì nhau chắc chắn sẽ khiến trận đấu hấp dẫn ngay từ đầu, cả 2 HLV đều không cần thăm dò đối thủ nữa khi lối đá của cả 2 đội đã quá rõ rệt. Kịch bản cũ khả năng sẽ diễn ra tại sân PVF trong trận bán kết 1 giải U.19 Quốc gia năm nay, đó là HAGL nỗ lực kiểm soát bóng tìm đường vào khung thành đối phương còn SLNA thi đấu rình rập sẵn sàng đưa ra những đợt tấn công nhanh, chớp nhoáng để hạ đối thủ.Nhưng với tinh thần đang lên rất cao, các cầu thủ U19 SLNA đang rất muốn đòi lại món nợ cũ.

Vì lý do thời tiết tại miền Bắc những ngày này rất nắng nóng, nên trận đấu được BTC điều chỉnh xuống 16h chiều nay (26/6) tại PVF.