Bế mạc giải bóng đá mini phong trào Hội CĐV SLNA Đồng Nai, Nam Đàn FC lên ngôi vô địch

Hoàng Gia

Vượt qua những đối thủ khác một cách xuất sắc, Nam Đàn FC và Yên Thành FC xứng đáng có mặt trong trận chung kết. Hai đội bóng được xem là rất duyên nợ với nhau, cả hai đội nhập cuộc thận trọng để tìm sơ hở của nhau ngay hiệp 1.

img 4789
Yên Thành FC chơi lấn lướt hơn trong hiệp đấu đầu tiên

Hiệp 1 trôi quá nửa thì bất ngờ Yên Thành FC có bàn thắng sớm sau một pha phối hợp đơn giản, Nhưng Nam Đàn FC cũng chứng tỏ họ không phải là đội bóng dễ dàng bị khuất phục và sớm có bàn thắng cân bình tỷ số không lâu sau đó.

img 4813
Nam Đàn FC vượt lên dẫn 2-1 trong hiệp 1

Sau bàn thắng gỡ hòa, Nam Đàn FC chơi khởi sắc và họ đã vượt lên dẫn Yên Thành FC với tỉ số 2-1 ngay trong hiệp 1. Mọi nỗ lực của Yên Thành FC chỉ giúp họ san hòa tỷ số 2-2 trong hiệp 2 và đây là cũng là tỷ số cuối cùng cho 40 phút chính thức của trận chung kết, hai đội bước vào loạt Penanty may rủi để xác định ngôi vương. Sau loạt penanty Nam Đàn FC đã kiên cường và xuất sắc vượt qua Yên Thành FC để lên ngôi vô địch.

img 4884
Sau trận đấu là lễ Bế Mạc và trao giải

Sau trận đấu đã diễn ra lễ Bế Mạc và trao giải cho các cá nhân cũng như các đội bóng.

img 4901
Thủ môn xuất sắc dành cho đội bóng Nam Đàn FC
img 4903
BTC trao giải vua phá lưới cho cầu thủ đến từ Đức Thọ FC
img 4943
Nam Đàn FC xuất sắc lên ngôi vô địch

Ngôi vị cao nhất của giải đấu là ngôi vương và Cúp vô địch đã được trao cho Nam Đàn FC. Đội bóng xuất sắc nhất của giải đấu, qua đó giải đã khép lại thành công tốt đẹp và hứa hẹn cho những giải đấu sau sẽ chuyên nghiệp hơn, thành công hơn nữa.

Ngôi vị á quân thuộc về Yên Thành FC và vị trí thứ 3 đã dành cho Đức Thọ FC. Hội cổ động viên xuất sắc được dành cho FC Diễn Châu là những giải thưởng đã được trao nhằm khích lệ tinh thần cho những đội bóng tham gia giải lần này.

Bóng Đá Đời Sống chúc cho giải năm sau sẽ thành công hơn nữa, và sẽ luôn đồng hành, đưa tin cùng các đội bóng.

Giáp San