Châu Đoàn Phát Tôi đã khóc vì lời chúc của mẹ

Hoàng Gia

Châu Đoàn Phát là người hùng của tuyển futsal Việt Nam khi ghi bàn thắng đẹp mắt mang về trận hòa quý hơn vàng, qua đó giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp World Cup 2021 với tư cách là một trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Ở vòng bảng, Châu Đoàn Phát có hai pha lập công, đều là những cú sút đầy uy lực. Cầu thủ mang áo số 4 cho biết anh đã tập luyện rất nhiều để có thể làm tốt nhất khi có cơ hội tung ra những cú nã đại bác xé lưới khung thành đối phương.

49
Cú nã đại bác của Châu Đoàn Phát mở tỷ số cho tuyển futsal Việt Nam

"Khi tập luyện tôi đã tập dứt điểm rất nhiều. Việc tập luyện chăm chỉ hàng ngày giúp tôi có một lực sút tốt như thế", Đoàn Phát nói.

"Trước mỗi trận đấu tôi luôn đặt ra mục tiêu là chơi hết mình, cái gì đến sẽ đến. Tuyển futsal Việt Nam đã có một trận đấu không dễ dàng, nhất là khi đối thủ chơi power-play. Họ chơi áp đảo nhưng chúng tôi không hề lo sợ. Trước khi vào sân tôi gặp chút áp lực nhưng khi thi đấu thì không còn nữa", Châu Đoàn Phát cho biết.

Người hùng của tuyển futsal Việt Nam muốn gửi tặng bàn thắng cho người hâm mộ quê nhà, gia đình và đặc biệt là mẹ của mình: "Trước trận đấu tôi và toàn đội đã được xem một clip những lời chúc từ quê nhà. Tôi đã khóc khi nghe lời chúc của mẹ. Đó cũng là động lực lớn, giúp tôi chơi hơn 100% sức lực. Tôi đã chiến đấu vì gia đình của mình".

39
Cảm xúc vỡ òa của cầu thủ sinh năm 1999

Cuối cùng, cầu thủ sinh năm 1999 khẳng định tuyển Việt Nam tiếp tục thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường, đoàn kết ở trận đấu tiếp theo tại vòng 1/8 World Cup 2021.

Châu Đoàn Phát thuộc biên chế CLB Thái Sơn Nam và là một trong những cầu thủ trẻ nhất của tuyển futsal Việt Nam tại World Cup 2021. Cầu thủ mang áo số 4 sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt và đặc biệt là khả năng dứt điểm từ xa uy lực, hiểm hóc.