ĐT futsal Việt Nam lên đường sang Thái Lan tập huấn

Hoàng Gia

Tại trận đấu này, với thực lực được đánh giá cao hơn khi sở hữu những ngôi sao sáng giá nhất của futsal trong nước như Minh Trí, Đức Hoà, Đoàn Phát, Văn Vũ… đội tuyển futsal Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để áp đặt thế trận và giành chiến thắng 2-1. Văn Hiếu là người mở tỷ số và Đoàn Phát là tác giả của bàn thắng thứ hai cho đội tuyển futsal Việt Nam.

img 4713
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên ĐT Futsal Việt Nam chỉ có thể thi đấu cọ xát với các CLB trong nước. Ảnh: Hữu Thành

Đánh giá về quá trình một tháng tập trung tập luyện vừa qua, HLV Phạm Minh Giang cho biết về cơ bản đội tuyển đã hoàn chỉnh được lối chơi chung. Đặc biệt khâu phòng ngự của toàn đội đã tiến bộ rất nhiều. Dù vậy, việc dứt điểm vẫn còn hạn chế và cần được tiếp tục cải thiện trong 3 trận giao hữu tại Thái Lan sắp tới.

img 4743
HLV Phạm Minh Giang đang cố gắng cải thiện những điểm còn hạn chế của các học trò. Ảnh: Hữu Thành

Chiều mai (23/3), đội sẽ lên đường sang Thái Lan tập huấn. Tại đây, thầy trò ông Phạm Minh Giang sẽ thi đấu 3 trận giao hữu trước khi bước vào tranh tài tại giải futsal Đông Nam Á 2022, diễn ra từ ngày 2/4 tới ngày 11/4 tại Bangkok.

Theo kết quả bốc thăm, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B, lần lượt gặp Myanmar (ngày 4/4), Timor Leste (ngày 5/4) và Australia (ngày 6/4). Tốp 3 ở sân chơi khu vực sẽ giành vé tham dự vòng chung kết châu Á diễn ra ở Kuwait vào tháng 9 tới.