ĐT Futsal Việt Nam nỗ lực tranh vé dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021

Hoàng Gia

HLV Phạm Minh Giang đang cố gắng khắc phục những điểm còn hạn chế của các cầu thủ, hướng tới điểm rơi phong độ cao nhất tại 2 lượt đấu play-off sắp tới.

Tại buổi tập này, HLV Phạm Minh Giang cũng lồng ghép các mini game trong phần khởi động, giúp các cầu thủ nhanh chóng lấy lại sự hứng khởi để tập trung trở lại với guồng quay mới. Chuyển sang nội dung chính của buổi tập, các cầu thủ đã được rèn thêm các mảng miếng chiến thuật, đặt biệt là khâu phòng ngự và sửa chữa các điểm yếu đã bộc lộ trong trận đấu giao hữu với ĐT Iraq vừa qua. Ngoài ra, HLV Phạm Minh Giang cũng rất coi trọng việc rèn giũa chiến thuật power-play (thay thủ môn bằng một cầu thủ khác và dâng đội hình lên cao đá tấn công, dồn ép đối thủ) cho đội tuyển, đảm bảo các cầu thủ luôn ở trạng thái sẵn sàng trong mọi tình huống.

Trưởng đoàn Trần Anh Tú nhắc nhở toàn đội sau buổi tập.

Kết thúc buổi tập, Trưởng đoàn Trần Anh Tú đã nhắc nhở toàn đội tiếp tục duy trì sự tập trung cao nhất, tuân thủ kỷ luật trong sinh hoạt và tuyệt đối chấp hành chỉ đạo của BHL. Ông Trần Anh Tú yêu cầu các cầu thủ không được phép có bất cứ sự chủ quan nào sau chiến thắng trước Iraq ngày 17/5 vừa qua. “Đây chỉ là một trận đấu giao hữu cọ xát nhằm kiểm tra, đánh giá lực lượng, phát hiện những hạn chế cần sửa chữa, do vậy kết quả thắng thua không nói lên điều gì. Kết quả có ý nghĩa nhất phải là kết quả chung cuộc sau 2 lượt đấu play-off với Lebanon sắp tới”, ông Trần Anh Tú nhấn mạnh.

Hôm nay (19/5), đội tiếp tục chương trình tập luyện theo kế hoạch đã đề ra