Giải U19 bóng đá nữ 2021 Hà Nội thắng đậm U19 Phong Phú Hà Nam

Hoàng Gia

Chiến thắng trước U19 TP Hồ Chí Minh ở ngày khai màn lượt về dường như đã tiếp thêm sự tự tin đáng kể cho các cô gái trẻ U19 Hà Nội Watabe. Đội bóng Thủ đô tiếp tục duy trì phong độ cao và một lối chơi ban bật đẹp mắt trước U19 Phong Phú Hà Nam ở lượt đấu thứ 7 của giải bóng đá Nữ vô địch U19 Quốc gia 2021.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, HLV Đặng Quốc Tuấn yêu cầu học trò lập tức đẩy cao đội hình và tràn san phần sân đối phương. Ở ngay phút thứ 17, những lợi thế khá rõ ràng trên sân đã được cụ thể hoá bằng pha lập công mở tỉ số trận đấu của Trần Thị Thương dành cho U19 Hà Nội Watabe.

Bàn thắng sớm giúp tâm lý của nhà đương kim vô địch trở nên thoải mái hơn, họ duy trì một sức ép đủ lớn khiến U19 Phong Phú Hà Nam dù muốn tìm kiếm bàn gỡ cũng không thể dâng lên quá vội vàng. Hiệp 1 khép lại với tình huống dứt điểm thành công nhân đôi cách biệt của Vũ Thị Hoa.

Ảnh: Minh Hoàng

Bước sang hiệp 2, cục diện trận đấu không có nhiều thay đổi, điểm khác biệt duy nhất là sự hiệu quả của các chân sút U19 Hà Nội Watabe được nâng cao. Phút 59,Vũ Thị Hoa hoàn tất cú đúp của mình và chỉ sau đó 4 phút, đến lượt Trần Thị Thương cũng lần thứ 2 điền tên mình lên bảng tỉ số của trận đấu. Phút 89, cầu thủ vào sân thay người Phạm Thị Linh hoàn tất ngày thi đấu thành công của U19 Hà Nội Watabe bằng bàn thắng ấn định tỉ số 5-0 của trận đấu.

Ảnh: Minh Hoàng

Ở trận đấu lúc 16h15 cùng ngày, Than KSVN tiếp tục có chiến thắng đậm 4-0 trước TP Hồ Chí Minh để giành trọn 3 điểm, qua đó nới rộng khoảng cách trên BXH với đội đang đứng vị trí thứ hai Hà Nội Watabe (10 điểm).