U19 SLNA thắng đậm U19 HAGL ngày ra quân

Hoàng Gia

Việc nằm trong bảng tử thần khiến cả SLNA và HAGL đều phải chơi hết sức thận trọng để có một kết quả tốt trong trận ra quân. Cả 2 đội chọn nhập cuộc một cách chặt chẽ, chơi thăm dò chứ không đẩy quá cao đội hình. Dù vậy, trận đấu chỉ trở nên hấp dẫn hơn kể từ phút 30, khi có vẻ như các cầu thủ HAGL đã thấm mệt. Với thể lực nhỉnh hơn, đội bóng áo vàng bắt đầu triển khai tấn công và gây ra được sóng gió lên khung thành đối phương.

f80a8c368e337c6d2522 pgqg
Cả SLNA và HAGL đều phải chơi hết sức thận trọng Ảnh: Khả Hòa

Phút 40, các học trò của cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến bỗng đẩy nhanh tốc độ tấn công và tạo ra 2 tình huống khiến cho khung thành của HAGL chao đảo. Đầu tiên là pha đánh đầu của Hồ Văn Cường và tiếp đến là cú sút sa cực căng của Đào Ngọc Tú. Tuy nhiên, cả 2 tình huống nguy hiểm có thể dẫn đến bàn thắng này đều bị thủ môn Bảo Duy xuất sắc hóa giải, khiến các cầu thủ và ban huấn luyện SLNA đều phải ôm đầu tiếc nuối.

8db5fbf996fc64a23ded avdj
SLNA đã chủ động gia tăng sức ép lên khung thành của HAGL Ảnh: Khả Hòa

Sang hiệp 2, các cầu thủ của SLNA đã chủ động gia tăng sức ép lên khung thành của HAGL. Phút 49, Trần Ngọc Dũng sút xa rất mạnh nhưng một lần nữa thủ môn Bảo Duy cản phá thành công. Đến phút 54, Hồ Văn Cường đánh đầu một lần nữa và đã đánh bại được thủ môn của U.19 HAGL ghi bàn thắng mở tỷ số cho U.19 SLNA và cũng là bàn thắng đầu tiên của giải.

Đến phút 60, sau một tình huống phòng ngự lỏng lẻo của hàng phong ngự HAGL, Đinh Xuân Tiến nhận đường chuyền từ đồng đội và ghi bàn trong tư thế trống trải. Ở phút 90+1, Hồ Văn Cường hoàn thành cú đúp, ghi bàn đơn giản, ấn định chiến thắng với tỷ số 3-0 cho U.19 SLNA.