HLV Hoàng Anh Tuấn đảm nhận cương vị mới

Hoàng Gia

HLV Hoàng Anh Tuấn có kinh nghiệm hơn 30 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, trải qua công tác huấn luyện tại nhiều CLB và đặc biệt được biết tới là người đầu tiên giúp U20 Việt Nam giành vé tham dự VCK U20 thế giới năm 2017.

img 7327

Ông Tuấn trở thành thành viên HĐQT Cty CP Đầu tư Thể thao Phù Đổng, cùng HĐQT hoạch định chiến lược phát triển của CLB, tham mưu và chịu trách nhiệm trước HĐQT về chuyên môn cũng như kết quả đào tạo và thành tích của đội bóng.

Bên cạnh đó, với việc kiêm nhiệm vị trí Giám đốc Kỹ thuật của CLB, cựu HLV U18 Việt Nam sẽ hoạch định chiến lược phát triển cho CLB, tham mưu và chịu trách nhiệm về chuyên môn cũng như kết quả đào tạo và thành tích của đội bóng.

img 7314
Nhãn

Việc bổ sung HLV Hoàng Anh Tuấn vào vị trí GĐKT cho thấy tham vọng giành vé lên chơi ở V-League trong tương lai gần của CLB Phù Đổng.

Hồi tháng 8/2019, sau thất bại 1-2 trước U18 Campuchia, khiến U18 Việt Nam bị loại ngay từ vòng bảng tại giải U18 Đông Nam Á diễn ra trên sân nhà, HLV Hoàng Anh Tuấn đệ đơn xin từ chức và được VFF đồng ý.