HLV Iraq: 'Chúng tôi có thể làm tốt nhất và giành chiến thắng trước U23 Việt Nam'

1 giờ trước

HLV Radhi Shenaishil đánh giá rất cao U23 Việt Nam, nhưng tự tin khẳng định U23 Iraq mới là đội giành vé vào bán kết giải U23 châu Á 2024.

Mới cập nhật

HLV U23 Thái Lan đối mặt nguy cơ mất ghế ngay sau giải châu Á

HLV Issara Sritaro tạm thời sẽ không tiếp tục dẫn dắt U23 Thái Lan, cho đến khi có quyết định từ chủ tịch Nualphan Lamsam.

11 giờ trước

HLV Giustozzi: “ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup”

Phát biểu sau trận đấu với Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Ông cũng nhấn mạnh, giải đấu chưa kết thúc và ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

12 giờ trước

Tiền vệ Khuất Văn Khang: 'U23 Việt Nam sẵn sàng tạo bất ngờ cho U23 Iraq'

Tiền vệ Khuất Văn Khang cho biết, đội tuyển U23 Việt Nam đã sẵn sàng để tạo ra bất ngờ ở trận tứ kết gặp U23 Iraq tại vòng chung kết U23 châu Á 2024.

12 giờ trước

Công Phượng thi đấu 68 phút, được giao trọng trách riêng trong trận đấu của Yokohama FC

Chiều 24/4, Yokohama FC đến làm khách trên sân của Okayama trong khuôn khổ J.League Cup (giải đấu Cúp của Nhật Bản). Công Phượng được trao cơ hội đá chính và đã thể hiện khá tốt.

1 ngày trước

Lịch thi đấu tứ kết VCK U23 châu Á: U23 Việt Nam chạm trán đối thủ quen thuộc

Sau khi lượt trận cuối cùng bảng D khép lại rạng sáng 24-4, Giải U23 châu Á 2024 đã xác định được các cặp đấu ở vòng tứ kết.

1 ngày trước

Xem trực tiếp Yokohama FC vs Fagiano Okayama: Công Phượng lần đầu đá chính

Công Phượng bất ngờ được trao cơ hội đá chính tại Yokohama FC. Xem trực tiếp Yokohama FC vs Fagiano Okayama để cổ vũ Công Phượng cùng đồng đội.

1 ngày trước