Bruno Fernandes 'Tôi vẫn sẵn sàng đá phạt đền ở những trận tới'

Hoàng Gia

Tối 25/9, Quỷ đỏ tiếp đón Aston Villa với mục tiêu chiến thắng để bám đuổi ngôi đầu, đồng thời nối dài chuỗi trận bất bại ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa lên con số 6. Tuy nhiên, các học trò của HLV Ole Solskjaer bỏ lỡ nhiều tình huống ăn bàn. Cả Cristiano Ronaldo (4 cú sút) hay Mason Greenwood (8 pha dứt điểm) đều không tận dụng được cơ hội.

Với kết quả này, Quỷ đỏ đã tạm thời rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH với 13 điểm, kém Liverpool 1 điểm và Man City, Chelsea về hiệu số bàn thắng bại.

Điểm nhất đáng chú ý ở trận này đến ở phút thứ 90+3, pha sút hỏng 11m ở phút bù giờ của Bruno như giọt nước làm tràn ly khiến cầu thủ số 18 bị chỉ trích.

bruno
Bruno Fernandes đá hỏng 11m. 

Sau trận đấu, Bruno Fernandes đã có những chia sẻ rất dài trên mạng xã hội để xin lỗi các CĐV.

Không có ai tức giận và thất vọng hơn tôi vì đá hỏng quả penalty và khiến đội nhà thua trận. Tôi luôn đón nhận trách nhiệm kể cả dưới những tình huống áp lực như thế. Hôm nay tôi đã thất bại. Nhưng tôi sẽ bước tiếp và đối diện với thử thách với tham vọng tương tự như những lần bóng vào lưới trước đó.

Hôm nay, một lần nữa tôi đón nhận trách nhiệm được giao kể từ khi tôi gia nhập Man United. Và tôi sẽ đón nhận nó một lần nữa mà không lo sợ gì. Điều quan trọng nhất với tôi là giành chiến thắng cùng toàn đội. Tôi luôn làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ các đồng đội và CLB trở nên tốt nhất có thể.

Cảm ơn vì tất cả sự ủng hộ của các bạn sau tiếng còi mãn cuộc! Được nghe thấy các bạn hát tên tôi khiến tôi cảm động. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, bởi vì đó là tiêu chuẩn tôi đặt ra cho bản thân, nhưng quan trọng hơn là chiến đấu cho tất cả các đồng đội và các CĐV, những người luôn ủng hộ chúng tôi”.

Kể từ khi khoác áo MU, Bruno đã thực hiện 23 quả penalty và đá hỏng 2 trong số đó. Pha hỏng ăn gần nhất của cầu thủ này đến trong trận đấu với Newcastle vào tháng 10/2020 tại Premier League.

MU sẽ có ít ngày nghỉ để chuẩn bị cho trận đấu với Villarreal ở vòng bảng Champions League vào ngày 30/9. Ở trận tới, "Quỷ đỏ" nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Harry Maguire và Luke Shaw. Bộ đôi này dính chấn thương và đều phải rời sân sớm trong trận gặp Aston Villa.