HLV Solskjaer ‘CR7 chắc chắn sẽ ra sân trận MU gặp Newcastle’

Hoàng Gia

Mọi sự chú ý đang đổ dồn về Nhà hát của những giấc mơ, nơi các fan Quỷ đỏ đang phát sốt vì sự trở lại của Ronaldo sau 12 năm. Họ đếm ngược chờ màn ra mắt của anh hùng chiến binh CR7.

ronaldo solskjaer 2

Solskjaer xác nhận đồng đội cũ Ronaldo, giờ là học trò sẽ ra sân trận đấu tối nay

Và Solskjaer đã thông báo tin quan trọng nhất, ai cũng muốn nghe: chắc chắn Ronaldo sẽ xung trận tối nay!

Ronaldo có giai đoạn chuẩn bị trước mùa tốt với Juventus. Cậu ấy cũng vừa chơi cho ĐT Bồ Đào Nha và trải qua tuần vui vẻ ở đây với chúng tôi. CR7 chắc chắn sẽ ra sân trận MU gặp Newcastle, vào thời điểm thích hợp”.

Ronaldo bắt đầu luyện tập với MU vào chiều thứ Ba, ngay sau khi hoàn thành cách ly 5 ngày tại nhà riêng, theo quy định của chính phủ Anh.

ronaldo tap 5

Ronaldo háo hức cho lần trở về nhà thú vị và không kém bất ngờ này

Solskjaer nói thêm về đồng đội cũ MU, nay là học trò: “Tất cả chúng ta đều biết Ronaldo đã đạt được những gì trong sự nghiệp của mình, nhưng cậu ấy trở lại đây để đạt được nhiều hơn nữa. Ronaldo đến đây để đặt ra những yêu cầu…

Đó là những gì cậu ấy làm. Ronaldo đã sống với kỷ luật của một chuyên gia hàng đầu. Kể từ lần đầu tiên cậu ấy đến MU, tôi nhớ Cristiano luôn chuẩn bị rất tốt, chẳng hạn như toàn đến sớm 45 phút trước các buổi tập.

Ronaldo vẫn vậy, luôn quyết tâm trở thành người giỏi nhất. Không thể trốn đi đâu được khi bạn có những người chiến thắng như Ronaldo, Raphael Varane. Bạn không thể bước vào tập luyện, cống hiến 95% và không tập trung”.