HLV Solskjaer 'Man Utd đủ sức thay đổi tình thế'

Hoàng Gia

"Tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình, nhưng đây là thời điểm khó khăn của Man Utd. Tôi tin các cầu thủ luôn tận hiến những gì họ có, dù kết quả thật khó chấp nhận. Tôi vẫn nghĩ Man Utd có thể lật ngược thế cờ", HLV Ole Solskjaer trả lời Sky Sports sau thất bại tan nát 1-4 của Man Utd trước Watford.

Bảy trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Man Utd nhận tới sáu thất bại, chỉ giữ sạch lưới một trận. Trận thua đậm trước Watford, đối thủ đang chìm trong cuộc chiến trụ hạng, là giọt nước làm tràn ly, khiến chiếc ghế của HLV Solskjaer ở Man Utd lung lay ở mức chưa từng có.

solskjaer 1 07061729 1
HLV Solskjaer bất lực với cuộc khủng hoảng ở Man Utd. 

Nhà cầm quân người Na Uy nhận trách nhiệm về bản thân, khẳng định phải giúp các cầu thủ chơi tốt hơn màn trình diễn ở thời điểm này. "Tôi cần giúp các cầu thủ thi đấu tốt hơn. Đó là trách nhiệm của tôi, cũng là điều quan trọng nhất lúc này. Họ đang ở trạng thái không tốt, họ đang cần tìm lại sự tự tin.

Tôi hài lòng với Man Utd trong hiệp 2. Đừng hiểu nhầm, Man Utd đã thi đấu thất vọng so với đẳng cấp của chúng tôi, nhưng thái độ và chất lượng chơi bóng của toàn đội ở một số thời điểm là chấp nhận được. Nhất là trước 20 phút cuối trận, Man Utd chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn".

HLV Solskjaer hiểu rõ sức ép đặt lên vai ông sau chuỗi trận tồi tệ, nhưng không có dấu hiệu muốn từ chức.

"Tôi hiểu các CĐV đã cùng chúng tôi qua nhiều lúc thăng trầm, họ đã rất tuyệt vời trong vài năm vừa qua. Chúng tôi đã có khoảng thời gian khó khăn kể từ khi Sir Alex rời đi và những CĐV đã gắn bó với chúng tôi thật quá tuyệt và hiểu được tình hình hiện tại.

Họ hiểu rằng Man Utd đã mang về nhiều cầu thủ đẳng cấp trong những năm qua, nên kỳ vọng chắc chắn tăng lên", Solskjaer nói.

cdv 07064650
CĐV Man Utd đã hết kiên nhẫn với Solskjaer. 

Theo Sky Sports, Solskjaer vẫn tin rằng ông là người phù hợp để vực dậy Man Utd. Tiền vệ Bruno Fernandes cũng có động thái bênh vực HLV Solskjaer khi ông bị CĐV la ó sau trận. Trong khi thủ môn David de Gea cho rằng thất bại này không chỉ đến từ HLV.

Tuy nhiên, Telegraph đưa tin HLV Solskjaer chắc chắn bị sa thải trong ít giờ tới. Ban lãnh đạo Man Utd đã hết kiên nhẫn với màn trình diễn bết bát của CLB.