MU hụt hơi trong cuộc đua vô địch khi bị West Brom cầm hòa

Hoàng Gia

MU đá với đội được đánh giá thấp hơn là West Brom, nhưng chỉ sau 2 phút bóng lăn West Brom đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ quả tạt bên cánh phải, Mbaye Diagne bị Victor Lindelof kèm, nhưng vẫn có thể bay người đánh đầu hạ gục De Gea.

mu
Lindelof để đối thủ đánh đầu ghi bàn. Ảnh: Reuters.

Sau khi có bàn thắng, West Brom đã lùi sâu về phòng ngự, tuy nhiên với 72% tỷ lệ cầm bóng nhưng MU chỉ có 1 pha sút bóng duy nhất về phía khung thành của West Brom của Martial.

MU kiên trì gây sức ép, và có bàn gỡ hòa ở phút 45. Bruno Fernandes gây ấn tượng với pha bắt volley đẹp mắt bằng chân trái, sau đường kiến tạo của Shaw.

bruno
Sau 18 quả tạt, treo bóng không chuẩn xác, bàn gỡ hòa mới đến với Man Utd.

Bước sang hiệp 2, Mu tiếp tục gây sức ép về phía khung thành của West Brom, tuy nhiên vẫn không ghi được bàn nào. Với Cavani đây có lẽ là ngày thi đấu tệ hại, khi anh không có nổi một cú dứt điểm.

Hòa West Brom, Man Utd vẫn lấy lại ngôi nhì của Leicester City khi có cùng 46 điểm, nhưng hơn đối thủ ở hiệu số bàn thắng bại, và kém MC 7 điểm. Khoảng cách này hoàn toàn có thể được nâng lên thành 10 điểm, bởi Cityzens vẫn còn một trận chưa đấu.