Ronaldo lập cú đúp, Man Utd đè bẹp Newcastle tại Old Trafford

Hoàng Gia

HLV Solskjaer đã quyết định điền tên Cristiano Ronaldo ở cuộc tiếp đón của Man Utd trước Newcastle tại vòng 4 Premier League.

Với lợi thế sân nhà, ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Man Utd ngay lập tức đẩy cao đội hình và dồn ép đối thủ.

Tuy nhiên Newcastle bất ngờ là đội có được cơ hội dứt điểm đầu tiên của trận đấu. Saint-Maximin đánh gót điệu nghệ cho Joelinton thoát xuống. Cầu thủ này dẫn bóng đến rìa vòng cấm MU rồi tung cú sút nhưng bóng đi vừa nhẹ vừa thiếu chính xác.

Ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp một trận đấu trên sân Old Trafford, do thủ môn đội khách mắc sai lầm khi không bắt dính cú sút của Mason Greenwood và Ronaldo lập tức chớp thời cơ đệm bóng cận thành mở tỷ số cho MU.

e a5bkzx0amsbcz
Ronaldo lập cú đúp cho MU

Sang đến hiệp 2, Man Utd như thường lệ vẫn là đội kiểm soát thế trận. Trong khi đó, Newcastle vẫn trung thành với lối đá phòng ngự phản công

Phút thứ 56, Newcastle United có bàn gỡ hòa. Man Utd tiếp tục khiến các cổ động viên lo lắng về khả năng chống phản công. Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau đó, Ronaldo lại một lần nữa tái lập thế dẫn trước cho Quỷ đỏ.

Đến phút thứ 80, tỷ số được nâng lên thành 3-1 cho Man Utd, Fernandes nhận được bóng từ Pogba, anh tung cú đá uy lực ngoài vòng cấm đưa bóng găm thẳng góc cao cầu môn Newcastle, không cho thủ môn Woodman cơ hội cản phá.

Có được bàn thắng thứ 3, Man United đang chủ động chơi chậm và thực hiện những tình huống phối hợp tấn công đơn giản. Tuy nhiên, họ vẫn có được bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 do công của Lingard.

Với kết quả này, Man Utd tạm thời vươn lên dẫn đầu trên BXH Premier League với 10 điểm sau 4 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 là Man City 1 điểm.