Phu nhân chủ tịch Hà Nội FC "đãng trí", để mặt mộc ra đường và cái kết

Đẳng cấp hoa hậu là đây, Đỗ Mỹ Linh để mặt mộc nhưng visual thì vẫn rất đỉnh.

Mới đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ sự việc khôi hài mà cô gặp phải. Bà xã của chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang nói về một phút đãng trí của mình: "Chơi với con xong xong ra đường thấy mọi người nhìn. Nghĩ mọi người nhận ra nên cười lại... Về đến nhà soi gương lại kiểu...". 

Dù đã diện đồ chỉn chu nhưng Đỗ Mỹ Linh lại quên sạch phần trang điểm. Phu nhân chủ tịch Hà Nội để mặt mộc hoàn toàn để đi ra ngoài. Dù vậy, có thể thấy nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh vẫn rất "đỉnh" với làn da mịn màng, trắng hồng. 

23-1722771365.JPG
 

Cách đây chưa lâu, Đỗ Mỹ Linh cũng chia sẻ nhiều hình ảnh cùng chồng đi du lịch Nhật Bản sau khi sinh con. Nàng hậu một con Đỗ Mỹ Linh khoe gương mặt xinh đẹp, thần sắc tươi tắn, da dẻ hồng hào, mịn màng. Cô nàng thoải mái cùng chồng chủ tịch dùng bữa ăn sang chảnh tại một nhà hàng sashimi hải sản nổi tiếng ở Tokyo, Nhật Bản. Khi đi dạo phố, Đỗ Mỹ Linh diện váy ngắn, kết hợp cùng giày búp bê và đeo túi hàng hiệu, toát lên phong cách trẻ trung, thời thượng.

Dù thế nào, nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh cũng ở tầm "đẳng cấp hoa hậu" không cần bàn cãi. Cô cũng thường xuất hiện tại các trận đấu quan trọng của Hà Nội FC và luôn toả sáng trên khán đài. 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/phu-nhan-chu-tich-ha-noi-fc-dang-tri-de-mat-moc-ra-duong-va-cai-ket-a10639.html