Nhà vô địch AFF Cup gia nhập Bình Định

Mới đây, CLB Bình Định đã thông báo họ chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Lục Xuân Hưng.

Mùa giải 2024/25 đã cận kề và đây là thời điểm các đội bóng đang tăng tốc trên thị trường chuyển nhượng nhằm đưa về những mảnh ghép cuối cùng để phục vụ cho mùa giải mới. Mới đây nhất, Bình Định FC đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Lục Xuân Hưng từ Bình Phước. 

Lục Xuân Hưng là trung vệ quê Thanh Hóa từng trải qua nhiều CLB khác nhau. Mùa trước, anh khoác áo Bình Phước và góp công không nhỏ vào thành tích hạng ba của đội bóng này. Tuy nhiên, Xuân Hưng luôn mong muốn được trở lại chơi tại V-League, và Bình Định đã đáp ứng nguyện vọng của anh.

Trong thời gian qua, Bình Định đã chia tay với nhiều trụ cột, bao gồm cả 4 trung vệ Adriano Schmidt, Trịnh Đức Lợi, Marlon và Lê Ngọc Bảo. Chính vì vậy, việc chiêu mộ được Lục Xuân Hưng là một sự bổ sung kịp thời và hợp lý với đội bóng.

Lục Xuân Hưng là một trung vệ giàu kinh nghiệm, từng là trụ cột của CLB Thanh Hóa và từng giành được những danh hiệu như á quân V-League, Cúp Quốc gia và vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam. Anh sở hữu thể hình lý tưởng, khả năng tranh chấp tốt và kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

luc-xuan-hung-01-1724639015.jpg

 

Sự bổ sung Lục Xuân Hưng sẽ giúp hàng thủ của Bình Định trở nên chắc chắn hơn. Đội bóng đất Võ đặt mục tiêu cạnh tranh ở nhóm đầu V-League mùa này và hy vọng sự góp mặt của Xuân Hưng sẽ giúp họ đạt được mục tiêu đó.

Ngoài Lục Xuân Hưng, Bình Định cũng đã bổ sung thêm một số cầu thủ khác, bao gồm Hoàng Xuân Tân, Mai Xuân Quyết, Lê Thanh Phong, Dương Văn Khoa… Tuy nhiên, chất lượng của những cầu thủ này chưa thực sự được đánh giá cao. Đội bóng vẫn đang tiếp tục thử việc thêm các cầu thủ mới.

Được biết, Bình Định sẽ bổ sung thêm 2 ngoại binh người Brazil, những cầu thủ chưa từng có kinh nghiệm thi đấu ở V-League. Họ sẽ tập trung cùng đội vào ngày 15/8 tới đây. Đây được kỳ vọng sẽ là những sự bổ sung chất lượng, giúp Bình Định tăng cường sức mạnh cho hàng công và tuyến giữa.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/nha-vo-dich-aff-cup-gia-nhap-binh-dinh-a12155.html