Hậu vệ tuyển Nga: "Được đá với Việt Nam là vui rồi"

Cầu thủ Dmitri Barinov của ĐT Nga cảm thấy hài lòng khi được thi đấu giao hữu dù chỉ là những đội tuyển có trình độ thấp hơn.

ĐT Nga bắt đầu tập trung từ ngày 3/9 để chuẩn bị cho hai trận giao hữu tại Việt Nam. Ngay trước buổi tập đầu tiên, LĐBĐ Nga đã sắp xếp để các cầu thủ trả lời phỏng vấn giới truyền thông. Khi được hỏi cảm nhận về hai trận đấu sắp tới, hậu vệ Dmitri Barinov đã chia sẻ: "Trong điều kiện ở hiện tại thì như thế là vui rồi. Đội tuyển tập trung và đá giao hữu quốc tế là điều cần thiết. Các trận đấu sẽ mang lại niềm vui cho cả cầu thủ và cả người hâm mộ. Đã lâu ngày chúng tôi mới tập trung nên tất cả đều thấy rất vui. Các cuộc trò chuyện kéo dài bất tận". 

Dù cảm thấy hài lòng nhưng Barinov cũng thẳng thắn trả lời về các đối thủ mà anh muốn được gặp: "Tất nhiên là tôi muốn gắp các đối thủ mạnh như Pháp, Anh, Argentina, Brazil. Nhưng chúng ta đều biết đó là điều không thể rồi".

cau-thu-nag-1725366394.JPG
Hậu vệ Dmitri Barinov

Trong khi đó, cầu thủ Danil Krugovoi nhận định: "Nói thật thì tôi chẳng biết gì về hai đội tuyển này. Tôi không biết một chút gì về họ ngoài việc Việt Nam đang thứ 115 FIFA, còn Thái Lan đang đứng thứ 101. Tôi cũng cũng biết là ở Việt Nam rất nóng. 

Nhưng tôi nghĩ rằng mọi đợt tập trung đều tốt. Có đối thủ ở cấp độ đội tuyển để chúng tôi thi đấu là tốt rồi. Không khí đội tuyển là điều mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được trải nghiệm. Tôi hy vọng đội tuyển Nga sẽ sớm trở lại đấu trường quốc tế".

ĐT Nga đá trận ra quân gặp chủ nhà Việt Nam ngày 5-9, sau đó gặp Thái Lan ngày 7-9. Đây là hai đối thủ thuộc hàng tốt nhất trong những đội tuyển có thể đá giao hữu với Nga dịp FIFA Days này.

Trong danh sách cầu thủ sang Việt Nam của Nga đáng tiếc không có Maksim Glushenkov, tiền vệ đầu quân cho Zenit Saint Petersburg và tạm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải Ngoại hạng Nga 2024/25, với 7 bàn thắng. Maksim Glushenkov được thông báo chưa bình phục chấn thương và rút lui phút chót.

 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hau-ve-tuyen-nga-duoc-da-voi-viet-nam-la-vui-roi-a12794.html