HLV Velizar Popov đòi gửi đơn kiện lên FIFA

Tối ngày 14/9, Thanh Hoá đã phải nhận thất bại 1-2 trước Bình Dương ở vòng 1 V-League 2024/25. Sau trận đấu, HLV trưởng đội bóng xứ Thanh - ông Velizar Popov đã có những phát biểu gay gắt trong phòng họp báo.

Tại buổi họp báo, HLV của Thanh Hoá nêu ra thắc mắc của mình về trường hợp trung vệ Gustavo nhận thẻ đỏ ở trận Siêu cúp Quốc gia và Đông Á Thanh Hoá bị cấm 1 suất ngoại binh ở trận đấu gặp Bình Dương hôm nay.

Ông Popov chia sẻ: “Tôi không hiểu tại sao tấm thẻ đỏ ở trận Siêu cúp lại liên quan đến giải Vô địch quốc gia. Đặc biệt là khi Gustavo nhận thẻ đỏ vào thời điểm đã rời sân và trên sân vẫn có 3 cầu thủ ngoại đang thi đấu. Tôi hy vọng CLB sẽ gửi văn bản lên FIFA để làm rõ vấn đề này, và tôi tin rằng CLB sẽ giành phần thắng".

hlv-velizar-popov-1-1722908528-1726379750.jpg

HLV Popov bất bình với việc Gustavo bị treo giò

“Chúng tôi không đủ tốt thì xứng đáng thua trận này, nhất là những tình huống lỗi do cá nhân. Lỗi cá nhân cứ lặp đi lặp lại, nhất là bàn thua thứ hai. Hiệp hai, chúng tôi có nhiều cầu thủ chấn thương, buộc thay người và phải đưa các cầu thủ trẻ vào sân. Đông Á Thanh Hóa chơi ở 3 giải, nhưng hiện nay chúng tôi có tới 10 cầu thủ trẻ. Chúng tôi chỉ có lực lượng như vậy thôi, về lực lượng các bạn có thể hỏi câu lạc bộ. Huấn luyện viên trưởng và thành viên ban huấn luyện đã làm hết sức mình rồi. Mục tiêu của chúng tôi mùa này là cố gắng trụ hạng, biết là khó khăn nhưng sẽ cố gắng hết sức thôi", HLV Popov nói thêm.

Không chỉ để thua ngay trận ra quân, ở trận đấu này Đông Á Thanh Hoá còn nhận tin dữ khi tiền đạo chủ lực Rimario gặp một chấn thương ở đầu gối. Theo dự đoán của HLV trưởng, đội bóng xứ Thanh sẽ thiếu vắng sự phục vụ của Rimario ít nhất 1 đến 2 tuần.

Đây chắc chắn là thiệt thòi lớn với đội bóng xứ Thanh khi đối thủ họ của trận đấu tới sẽ là Công An Hà Nội. Trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 ngày 20/9.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hlv-velizar-popov-doi-gui-don-kien-len-fifa-a13747.html