Hàng thủ SLNA "tan nát" chỉ sau một vòng đấu, HLV Phạm Anh Tuấn nói gì?

CLB SLNA đã có trận hoà 0-0 đáng khích lệ trước SHB Đà Nẵng trong bối cảnh phải chơi thiếu người ở phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên, họ sẽ có nỗi lo lớn hơn nhiều ở vòng đấu tới.

Không ngoài dự đoán, SLNA xuất phát trong trận đấu với Đà Nẵng thuộc vòng 1 V.League với đội hình rất trẻ. Độ tuổi trung bình của đội bóng xứ Nghệ là 23,2. Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, SLNA gần như không có sự bổ sung đáng chú ý nào. Mọi kỳ vọng của họ dồn cả vào 2 ngoại binh mới là Thomas Kuku, Zaracho Espinola.

Bên kia chiến tuyến, Đà Nẵng cũng ra mắt 3 ngoại binh và cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất chính là Werick Caetano. Cầu thủ có hai quốc tịch Brazil và Tây Ban Nha này từng chơi cho nhiều đội trẻ Barca như U16, U18 và U19 Barca. 

bna-4-1726415235.jpg
SLNA nhọc nhằn giành 1 điểm ngày khai màn.

Cả SLNA và Đà Nẵng đều xác định đây là một trận đấu vô cùng quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa này. Vì thế, đôi bên thi đấu thận trọng, thậm chí có phần tẻ nhạt. Diễn biến đáng chú ý nhất của trận đấu đến ở phút 65, trung vệ Sebastian Zaracho phạm lỗi và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Đội bóng xứ Nghệ chỉ còn 10 người trên sân và họ phải lùi sâu bên phần sân nhà để chơi phòng ngự. Dù vậy, Đà Nẵng cũng không cho thấy được độ nguy hiểm trong các pha tấn công và đành chấp nhận kết quả 0-0.

SLNA thoát thua trên sân nhà nhưng họ có một nỗi lo rất lớn trong chặng đường sắp tới, đó là tình hình nhân sự ở hàng thủ. 

"Đội bóng của tôi sẽ gặp nhiều khó khăn trong những trận đấu tới, đặc biệt là khi vắng thêm các trụ cột. Trận này, hàng phòng ngự của chúng tôi mất 1 hậu vệ vì chấn thương và 1 người phải nhận thẻ đỏ. SLNA sẽ cố gắng chơi hết mình trong từng trận đấu sắp tới để giành kết quả tốt nhất. Hôm nay, toàn đội cũng đã thi đấu với tinh thần rất tốt", HLV Phạm Anh Tuấn chia sẻ sau trận đấu. 

Vòng 2, Sông Lam Nghệ An sẽ hành quân đến Pleiku để gặp chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hang-thu-slna-tan-nat-chi-sau-mot-vong-dau-hlv-pham-anh-tuan-noi-gi-a13792.html