Công Phượng muốn nhận 24 tỷ đồng tiền lót tay

Sau khi chia tay Nhật Bản, Công Phượng đang đàm phán với một số đội bóng trong nước. Cầu thủ này mong muốn số tiền lót tay không dưới 8 tỷ đồng/năm.

Mới đây, Công Phượng và Yokohama FC thông báo đôi bên sẽ chia tay trước thời hạn để chân sút gốc Nghệ An có thể sớm tìm bến đỗ mới khi còn có cơ hội. Dự kiến trong tuần này anh sẽ có mặt tại Việt Nam để ký hợp đồng với một đội bóng trong nước. Trong quá trình đàm phán, Công Phượng bày tỏ mong muốn nhận được 8 tỷ đồng tiền lót tay cho một năm hợp đồng, tổng cộng là 24 tỷ đồng cho 3 năm. 

Đây là con số hẳn sẽ khiến các ông bầu phải đắn đo suy nghĩ. Tuy nhiên, so về mặt danh tiếng và giá trị hình ảnh thương mại mà Công Phượng có thể mang lại, đây là con số không phải vô lý vào thời điểm hiện tại. Cần biết rằng, thời gian vừa qua, bóng đá Việt Nam đã chứng kiến quá nhiều thương vụ có tổng giá trị lên tới 20 tỷ đồng, điển hình như trường hợp của Văn Lâm, Hoàng Đức, Quang Hải hay thậm chí là cả Tuấn Hải. Đặt Công Phượng bên cạnh những cái tên này, giá trị hình ảnh của anh chắc chắn cao hơn. Đội bóng sở hữu chân sút sinh năm 1995 gần như sẽ không lo thiếu khán giả dù họ đặt đại bản doanh ở địa phương nào. 

yokohama-fc-cong-phuong-tap-lu-2199-4824-1700817299-1708771877.jpg
Công Phượng không để lại dấu ấn trong màu áo Yokohama FC.

Hơn 2 năm qua, Công Phượng không được thi đấu thường xuyên mà gần như chỉ tập chay nên phong độ của anh đi xuống rất nhiều. Các đợt tập trung vừa qua của ĐT Việt Nam thì Công Phượng cũng không góp mặt. Vì thế, nhiều người cũng đặt ra dấu hỏi liệu rằng giá trị chuyên môn mà Công Phượng mang lại có thể tương xứng với con số 8 tỷ đồng/ mùa hay không. Dù sao, mọi chuyện vẫn còn đang ở phía trước, khi cuộc đàm phán chưa ngã ngũ, điều gì cũng có thể xảy ra. 

Công Phượng hiện là cầu thủ Việt Nam có số lần sang nước ngoài thi đấu nhiều nhất với 4 lần. Anh từng thi đấu tại Hàn Quốc, Nhật Bản (2 lần) và Bỉ. Tuy nhiên, tất cả đều kết thúc với kết quả chung, đó là thất bại. Công Phượng không khẳng định được vị trí trong đội hình của các đội bóng mà anh khoác áo.  

 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/cong-phuong-muon-nhan-24-ty-dong-tien-lot-tay-a13861.html